BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

5 ไอเดียถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสไตล์มินิมอล เก๋ล้ำไม่ซ้ำใครแน่

5 ไอเดียถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสไตล์มินิมอล เก๋ล้ำไม่ซ้ำใครแน่

การถ่าย Pre Wedding ถือเป็นอีกสิ่งสำคัญที่ต้องถูกจัดวางเอาไว้ในงานแต่งเพื่อแสดงถึงความรักระหว่างบ่าวสาว รวมถึงยังเป็นความสวยงามของเรื่องราวจากคน 2 คน อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันการถ่ายพรีเวดดิ้งสไตล์มินิมอลถือเป็นแนวทางที่กำลังมาแรงมาก ๆ ใครเตรียมจองร้านถ่ายพรีเวดดิ้งแล้วอยากได้สไตล์แนวเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ จัดไปกับ 5 ไอเดีย นี้เลย

5 ไอเดียถ่าย Pre Wedding เก๋ล้ำไม่ซ้ำใคร

ภาพถ่าย Pre Wedding แบบขาว-ดำ

1. ภาพถ่ายแบบขาว-ดำ

ความมินิมอลที่แท้จริงต้องเริ่มจากการกลับสู่รากฐานของธรรมชาติ ซึ่งยุคอดีตการถ่ายรูปจะออกมาเป็นสีขาวดำ ดังนั้นก็พาย้อนกลับไปกับภาพถ่ายพรีแบบขาว-ดำสุดเก๋ เจ้าบ่าวเน้นสูทสีเข้ม เจ้าสาวชุดขาว ทุกอย่างลงตัวแบบเกินบรรยาย มีมิติมากขึ้น รับรองว่าใครเห็นก็ต้องชมอยู่ในใจแน่นอน

ภาพถ่าย Pre Wedding คุมโทนสีขาว

2. ภาพถ่ายคุมโทนสีขาว

เสน่ห์อย่างหนึ่งของความมินิมอลคืออาศัยทุกสิ่งที่เรียบง่าย ดูสบายตา ไม่ต้องหนักหน่วงมากเกินไป การถ่ายรูปแต่งงานที่ไม่ต้องคิดอะไรเยอะก็เน้นธีมคุมโทนสีขาว ใช้การแต่งตัวแบบชิล ๆ ในวันธรรมดา เสื้อผ้าสีขาว ตัดด้วยเครื่องประดับสีอื่นเล็กน้อย กับฉากหลังขาว ทุกอย่างเข้ากันแบบกลมกลืน

ภาพถ่าย Pre Wedding ฉากหลังสีเข้ม

3. ภาพถ่ายฉากหลังสีเข้ม

หรือบางคนจะบอกว่าเป็นการถ่าย Pre Wedding ฉากหลังดำทึบเลยก็ไม่ผิด เพราะจะทำให้บ่าวสาวโดดเด่นมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งตรงนี้อยากแนะนำให้เจ้าบ่าวเลือกสวมชุดสีสว่าง (อย่าใส่สีดำ สีกรมท่า) เพื่อให้มีสีที่ตัดกับพื้นหลังแบบพอดี ไม่ดูดคลุมไปกับฉากหลังมากเกินไป

ภาพถ่าย Pre Wedding คุมธีมสี

4. ภาพถ่ายคุมธีมสี

เป็นการคุมธีมสำหรับถ่ายรูปแต่งงาน โดยมีเงื่อนไขว่าบ่าวสาวต้องพยายามสวมชุดที่สีตัดกันลงตัวจะได้ภาพที่ออกมาสมบูรณ์แบบมาก ๆ แสดงออกถึงความแตกต่างอย่างลงตัวพร้อมทั้งเกิดมิติใหม่ของภาพที่จะช่วยให้คุณดูเด็กลงได้อีกเยอะมากทีเดียวเพียงแค่เลือกสไตล์ชุดให้แมตช์

ภาพถ่าย Pre Wedding ฉากหลังสีสันสดใส

5. ภาพถ่ายฉากหลังสีสันสดใส

ปิดท้ายกับไอเดียถ่าย Pre Wedding เน้นความสดใส ซาบซ่า โลกสวยงามไปกับงานรื่นเริง ต้องไม่พลาดกับการใช้พื้นหลังสีสันต่าง ๆ ตามความชอบหรือเลือกที่เข้ากับการแต่งตัว สีเขียว สีแดง สีส้ม สีฟ้า สีชมพู สีน้ำเงิน เอาเป็นว่าชอบสีแบบไหนจัดด้วยตนเองเลยดีกว่า

ทั้งหมดนี้คือ 5 ไอเดียในการถ่าย Pre Wedding สไตล์มินิมอลที่อยากให้ลองนำไปเป็นแนวทางกันดู เชื่อว่าจะช่วยให้ภาพออกมาสวยงาม น่าสนใจ และเหนือสิ่งอื่นใดยังมีความเป็นตัวตนได้อย่างชัดเจน ใครเห็นก็ต้องชอบและอยากถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกอย่างแน่นอน

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL