BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

มัดรวมสถานที่จัดงานแต่งงานสุดเก๋ ไม่จำเจอยู่แค่โรงแรม

มัดรวมสถานที่จัดงานแต่งงานสุดเก๋ ไม่จำเจอยู่แค่โรงแรม

ในการเริ่มต้นชีวิตคู่ ที่หลายๆคนตั้งใจ อยากให้เป็นโมเม้นท์ที่สำคัญ อย่างงานแต่งงาน เพราะเป็นงานที่ประกาศถึงความรักของทั้งคู่  เเละหวังให้จัดเพียงครั้งเดียวในชีวิต เลยตั้งใจว่าจะจัดทุกอย่างให้ดีที่สุด ซึ่งหนึ่งในหัวข้อที่สำคัญหลักๆอีกอย่างหนึ่งเลยก็คือ   สถานที่จัดงานแต่งงาน เชื่อว่าหลายคู่ต้องมีสถานที่ในฝัน แต่บางทีความฝันของทั้งคู่นั้นอาจจะไม่ตรงกัน อาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องยอม   หรือพร้อมมองหาสถานที่ใหม่ หรือมองหาสถานที่แต่งงานแบบเล็กๆ จัดงานแต่งแบบ ประหยัด หรือจัดงานแต่งงบน้อย หรือสถานที่ปังๆ   หรูหรา เหมาะสมกับฐานะ และจำนวนแขกที่เชิญมาร่วมงาน ที่พอใจด้วยกันทั้งคู่ ลองชวนคู่รักเช็กไอเดียสถานที่จัดงานแต่งงานเก๋ๆ แล้วตัดสินใจร่วมกันได้เลย

1. แต่งงานชิว วิวทะเลสวย

1. แต่งงานชิว วิวทะเลสวย‍

สถานที่สุดโรแมนติก กับงานวิวาห์ริมทะเล บรรยากาศแห่งความสุข บนหาดทรายขาวที่มีลมเย็นๆ    และผืนน้ำสีฟ้าเป็นพยาน แค่นึกถึงภาพนี้ก็โรแมนติกสุดๆ การจัดงานแต่งงานริมทะเล เป็นความฝันของเจ้าบ่าวเจ้าสาวหลายคู่ ได้บรรยากาศริมทะเลสวยๆ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย วิวพระอาทิตย์ตก กับครอบครัวและเพื่อน เป็นบรรยากาศที่อบอวลด้วยความสุขในวันสำคัญของชีวิต

2. จัดการแต่งงานในสวน อบอวลด้วยธรรมชาติ

2. จัดการแต่งงานในสวน อบอวลด้วยธรรมชาติ

จัดงานแต่งงานในสวน ท่ามกลางวิวธรรมชาติรายล้อม อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่รักความเป็นธรรมชาติ ได้บรรยากาศชิวๆ เย็นสบาย ท่ามกลางธรรมชาติแมกไม้นานาพันธุ์ ไม่ต้องเสียเวลาตกแต่งสถานที่ เพราะทางสถานที่สวยงดงามในตัวของมันเองอยู่แล้ว ด้วยคู่บ่าวสาวบางคู่ อาจจะเบื่อการจัดงานแต่งงานในห้องจัดเลี้ยงแบบเดิม ๆ หรือ บางคู่ก็อาจจะอยากได้งานแต่งงานที่มีบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองอย่างสไตล์ในสวน ก็เก๋ไม่แพ้ที่อื่นเลยทีเดียว

3. จัดงานแต่งที่บ้าน เรียบง่ายที่แสนอบอุ่น

 จัดงานแต่งที่บ้าน เรียบง่ายที่แสนอบอุ่น

สำหรับเจ้าบ่าว เจ้าสาวที่อยากจัดแบบสถานที่เล็กๆ แต่ได้บรรยากาศความอบอุ่นอบอุ่น เรียบง่าย สไตล์โฮมมี่   การจัดงานแต่งงานที่บ้านเป็นความคิดที่น่ารัก เหมาะสำหรับคู่รักสายประหยัด และยังเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันสุดๆ เนื่องด้วยจากโรคระบาด และภาวะเศรษฐกิจ และคู่เจ้าบ่าวสาวที่ชอบความเป็นส่วนตัวสำหรับการเฉลิมฉลองความรัก มากไปกว่านั้นคือเป็นที่ที่คุณจะมีความสุขและสะดวกสบายที่สุดไม่ต้องเสียค่าเช่าที่อีกด้วย ช่วยประหยัดงบประมาณได้อีกเยอะ

4. จัดงานแต่งงาน ที่คาเฟ่สุดน่ารัก

จัดงานแต่งงาน ที่คาเฟ่สุดน่ารัก

แต่งงานที่ร้านอาหารหรือคาเฟ่ ก็เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศที่สุดแสนมินิมอล ถ้าได้ร้านดีๆ วิวสวยๆ อาหารอร่อย ก็เรียกได้ว่าเป็นสถานที่แต่งงานที่สบบูรณ์แบบ เลือกร้านที่รองรับแขกที่ต้องการได้ และการใช้บริการสถานที่ร้านอาหารหรือคาเฟ่ มักจจะมีแพ็คเกจ ที่ครบจบให้ที่เดียว ทั้งสถานที่ อาหาร เครื่องดื่ม ขนม พร้อมทั้งยังมีพนักงานเสิร์ฟให้อีกด้วย   เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ให้คุณประหยัดเวลา และสะดวกสบายขึ้นอีกเยอะ

5. แต่งงานที่บ้านเรือนไทย สุดเลอค่า

แต่งงานที่บ้านเรือนไทย สุดเลอค่า

สถานที่แต่งงาน โดยใช้สถานที่บ้านเรือนไทย ถือเป็นอีกหนึ่งวัฒนธรรมของไทย ตอบโจทย์เจ้าบ่าวสาวที่รักความเป็นไทย อยากได้บรรยากาศ กลิ่นอายงานแต่งงานแบบคนไทยแท้ๆ หรือเหมาะกับบ่าวสาวที่จัดธีมงานแบบย้อนยุค หรือสไตล์ไทยๆ พร้อมหากเช่าสถานที่เรือนไทยเช่นนี้ เจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่ต้องกังวลใจเลย เพราะสถานที่มีทีมงานมืออาชีพ คอยให้บริการ ด้วยประสบการณ์จัดงานแต่งงานได้เป็นอย่างดี

6. จัดงานแต่งงานที่โบสถ์ สไตล์ชาวคริสต์

 จัดงานแต่งงานที่โบสถ์ สไตล์ชาวคริสต์

เสียงระฆังก้องกังวาล เจ้าสาวในชุดแต่งงานสีขาวกระโปรงยาวลากพื้น ถือช่อดอกไม้ ควงแขนคุณพ่อเดินผ่านกลางโบสถ์ที่สวยงามอันศักดิ์สิทธิ์ เป็นภาพจำที่เรามักจะเห็นในภาพยนต์ฝรั่งสุดแสนจะโรแมนติก ล้วนทำให้สาวๆ วาดฝันถึงภาพงานพิธีสมรสของตนเองในแบบคริสต์บ้าง จัดงานแต่งงานที่โบสถ์ก็ให้บรรยากาศความอลังการ สวยงาม และศักดิ์สิทธิ์ ตามแบบฉบับชาวคริสต์ได้ไม่แพ้ชาวไทยเลยทีเดียว

7.  จัดงานแต่งงานบนเรือริมแม่น้ำ ฟีลดีสุดๆ

จัดงานแต่งงานบนเรือริมแม่น้ำ ฟีลดีสุดๆ

สถานที่แต่งงานสุดชิค กับการล่องเรือสู่ชีวิตสมรสบนเรือบนแม่น้ำสุดชิว เรียกได้ว่าเป็นการเลือกสถานที่เชิงสัญลักษณ์ของการแบ่งปันประสบการณ์การเดินทางร่วมกัน แลกเปลี่ยนคำปฏิญาณรักภายใต้เสียงคลื่นที่ซัดมากระทบฝั่งอย่างอ่อนโยน  พร้อมการจัดแหวนแต่งงานได้รับการจัดวางอยู่ในเปลือกหอยที่สวยงาม พร้อมสำหรับการแลกเปลี่ยนกันในยามอาทิตย์ตก ท่ามกลางแสงสีของฟ้า และน้ำที่ผสมผสานเป็นพยานรักที่แสนงดงาม

8. จัดงานแต่งงานที่โรงแรมสุดคลาสสิค

จัดงานแต่งงานที่โรงแรมสุดคลาสสิค

แน่นอนว่าลิสต์ของสถานที่จัดงานแต่งงานที่อยู่ในใจบ่าวสาว ที่แรกสุดคลาสสิคเลยที่จะต้องมี จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่โรงแรมเพราะเป็นสถานที่ที่ง่าย และนิยมกันมาอย่างยาวนาน สามารถเลือกขนาดห้องตามปริมาณแขกได้ และยังมีความสะดวกสบายในทุกๆด้าน อีกด้วย

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL