BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

เลือกชุดแต่งงานให้เข้ากับธีมงานแต่ง สุดเก๋ 5 สไตล์ มาแรงปี 2024

25/03/2024

เลือกชุดแต่งงานให้เข้ากับธีมงานแต่ง สุดเก๋ 5 สไตล์ มาแรงปี 2024

แนะนำเทคนิคการเลือกชุดแต่งงานให้เข้ากับสไตล์งานแต่ง

การเลือกชุดแต่งงานให้เข้ากับสไตล์งานแต่งเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากเพราะเจ้าบ่าวและเจ้าสาวถือเป็นกุญแจหลักของงานหากต้องการให้ธีมของงานแต่งไปในทิศทางเดียวกัน ชุดสำหรับใส่ในงานก็จะต้องเข้ากันด้วย ในวันนี้เราได้รวบรวมชุดแต่งงานจาก WISDOM BRIDAL BOUTIQUE ร้านเช่าชุดแต่งงาน รามอินทรา แบบครบวงจรมาฝากทุกท่าน และแนะนำการแต่งที่เข้ากับบรรยากาศ ด้วยเทคนิคการเลือกชุดดังต่อไปนี้

เลือกรูปแบบชุดให้เหมาะกับธีมงาน, ชุดไทยแต่งงานเรียบๆ

เลือกรูปแบบชุดให้เหมาะกับธีมงาน

● ชุดแนวเจ้าหญิง เหมาะกับงานแต่งงานแนวธีมเทพนิยาย
● ชุดบอลกาวน์ เหมาะกับธีมงานแต่งหรูหรา คลาสสิค แบบโมเดิร์น
● ชุดเอไลน์ เหมาะกับงานแต่งงานที่เรียบง่าย มีความโรแมนติกแบบสไตล์ธรรมชาติ
● ชุดสั้น เหมาะกับงานแต่งงานที่จัดเรียบง่าย หรืองานแต่งที่ใช้สถานที่ทะเลในการจัด

เลือกสีชุดกับธีมสีงานแต่ง 2024

● ชุดสีขาว เข้าได้กับงานแต่งทุกสไตล์
● ชุดสีทอง เหมาะกับงานแต่งแบบหรูหรา อลังการ
● ชุดสีครีม เหมาะกับงานแต่งสไตล์เรียบง่ายและดูอบอุ่น
● ชุดสีชมพู เหมาะกับงานแต่งแบบโรแมนติก ให้ความหวานอบอุ่น
● ชุดสีฟ้า เหมาะกับงานแต่งที่เน้นความสดใส เฉพาะงานแต่งที่ตัดที่ทะเล

คำแนะนำเพิ่มเติมในการเลือกชุดแต่งงาน

● เลือกชุดที่เหมาะกับรูปร่างของคุณและใส่สบาย
● เลือกชุดที่เหมาะกับงบประมาณที่คุณวางแผนไว้
● อย่าลืมลองชุดก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อให้ได้ชุดที่ตอบโจทย์ที่สุด

วางแผนจัดงานแต่ง

เคล็ดลับการวางแผนจัดงานแต่งแบบเซฟงบประมาณมากที่สุด

● เลือกของชำร่วยแบบเรียบง่าย หรือประดิษฐ์ของชำร่วยเอง
● เลือกสถานที่จัดงานแต่งงานที่เหมาะสมกับจำนวนแขกและงบประมาณ
● เตรียมอาหารเองหรือจ้างร้านอาหารแบบเหมาโต๊ะ จะควบคุมงบประมาณได้ง่ายกว่า
● เลือกดอกไม้งานแต่งตามฤดูกาล เพราะหากเลือกดอกไม้นอกฤดูจะมีราคาแพงมาก

การจัดงานเฉลิมฉลองมงคลสมรสหรืองานแต่งงานนั้นคือจุดเริ่มต้นของคู่รัก ถือเป็นวันพิเศษที่จะประกาศความรักให้แขกผู้มางานได้เป็นสักขีพยาน
ดังนั้นแล้วการเลือก ชุดแต่งงานอลังการให้เข้ากับธีมงานแต่ง มีความสำคัญอย่างมากเพราะสามารถที่จะสะท้อนตัวตนของคู่รักรวมไปถึงการสร้างบรรยากาศให้กับแขกผู้ร่วมงานรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งกับงาน นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความประทับใจและเก็บความทรงจำให้กับงานแต่งของคุณได้อีกด้วย

ธีมงานแต่ง, ชุดไทยแต่งงานเรียบๆ

5 ธีมงานแต่งสุดเก๋กำลังมาแรงปี 2024 ที่อยากแนะนำ

หากคู่รักยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกธีมงานแต่งแบบไหนดีวันนี้เราได้รวบรวม 5 ธีม งานแต่งสุดเก๋มาแรงแห่งปี ที่จะทำให้งานแต่งงานของคุณมีความโดดเด่นแต่สร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือนอย่างแน่นอน โดยธีมงานแต่งงานที่เราอยากแนะนำประกอบไปด้วย

ธีมงานแต่งงาน สไตล์มินิมอล

1. ธีมงานแต่งงาน สไตล์มินิมอล

ธีมงานแต่งงานประเภทนี้ถือว่าได้รับความนิยมสูงมาก เนื่องจากเน้นความเรียบง่ายสบายตา เน้นโทนสีขาว ครีม ผสมน้ำตาล และใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ตกแต่งด้วยดอกไม้ ข้อดีของธีมงานแต่ง มินิมอลคือมีความเรียบง่ายไม่ยุ่งยาก มีความสวยงามแถมยังช่วยประหยัดงบในกระเป๋าลงไปได้มาก หากคุณต้องการจัดงานแต่งงานสไตล์มินิมอลให้เข้าธีมมากที่สุด ควรเลือกสถานที่พื้นที่กว้างขวางโล่งสบายตา และของตกแต่งต้องเป็นสีขาว ครีม น้ำตาล ที่เรียบง่าย มีความน้อยแต่ดูเก๋

ธีมงานแต่งงาน สไตล์คลาสสิก

2. ธีมงานแต่งงาน สไตล์คลาสสิก

การจัดงานแต่งงานด้วยสไตล์นี้นั้นเน้นความสง่างามด้วย ธีมงานแต่ง เรียบหรู โดยส่วนใหญ่แล้วจะเน้นสีโทนขาว ทอง ครีม และมีการตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมคลาสสิก และการตกแต่งด้วยดอกไม้โทนขาวเป็นจำนวนมาก การจัดงานแต่งงานสไตล์นี้ เป็นสไตล์ยอดนิยมที่สามารถรองรับแขกได้หลากหลายประเภท ซึ่งสถานที่จัดงานแต่งสไตล์นี้ เช่น การจัดในโรงแรม หรือการจัดในฮอล์แต่งงานขนาดใหญ่

ธีมงานแต่งงาน สไตล์ธรรมชาติ

3. ธีมงานแต่งงาน สไตล์ธรรมชาติ

งานแต่งงานสไตล์ธรรมชาติจะเน้นความอบอุ่นที่โอบล้อมด้วยดอกไม้และต้นไม้ ของตกแต่งมักใช้เฟอร์นิเจอร์หรือวัสดุจากธรรมชาติทั้งหมด เช่น ไม้ หวาย ผ้าลินิน กิ่งไม้ ใบไม้ และดอกไม้นานาชนิด สถานที่ส่วนใหญ่นิยมจัดท่ามกลางธรรมชาติเช่น สวน ป่าสน ริมทะเล ให้บรรยากาศของความเป็นกันเอง มีความเรียบง่ายแต่มีสไตล์ที่แตกต่างกับงานแต่งทั่วไปแน่นอน

ธีมงานแต่งงาน สไตล์วินเทจ

4. ธีมงานแต่งงาน สไตล์วินเทจ

เป็นการจัดงานแต่งงานที่เหมาะสำหรับคู่รักที่ชื่นชอบสไตล์แบบย้อนยุค ซึ่งของตกแต่งจะเน้นความคลาสสิกหรือของโบราณ เช่น กรอบรูปแบบโบราณ นาฬิกาแบบโบราณ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสไตล์นี้จะเน้นโทนสีครีม น้ำตาล และชมพูอ่อน มักใช้สถานที่จัดงานเช่น โรงแรม หรือบ้านเก่าในสวน จึงทำให้บรรยากาศของงานนี้คือมีความคลาสสิกไม่เหมือนใคร และสวยงามแบบวินเทจเฉพาะตัว

ธีมงานแต่งงาน สไตล์โมเดิร์น

5. ธีมงานแต่งงาน สไตล์โมเดิร์น

เป็นงานแต่งงานที่เน้นความหรูหราอลังการ แบบงานต้องมีดีไซน์เฉพาะและเน้นความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสถานที่จัดงาน ส่วนใหญ่แล้วจะใช้โรงแรมหรู หรือห้องบอลรูม การใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เรียบหรู และการคัดเลือกดอกไม้ที่มีสีสันสวยงาม ซึ่งจะเน้นความอลังการของตกแต่งภายในงาน และสี่ส่วนใหญ่จะเน้นไปในโทนของสีขาว ดำ และสีเงินผสมกับธีมงานแต่งสีทอง ซึ่งงานแต่งสไตล์นี้อาจต้องใช้เงินจัดที่มากกว่าสไตล์อื่นเป็นพิเศษ

สรุป

มาเปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันพิเศษที่สุดสำหรับคุณ ด้วยการเลือกธีมงานแต่งที่ชื่นชอบตรงตามสไตล์ความต้องการ และหากใครที่กำลังมองหาชุดเจ้าบ่าว สาว ขอแนะนำที่ WISDOM BRIDAL BOUTIQUE ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา เราพร้อมเนรมิตให้คุณดูดีที่สุดในวันสำคัญ ทั้งชุดที่มีให้เลือกหลากหลายแนวพร้อมบริการถ่าย Pre Wedding ด้วยทีมงานคุณภาพ รวมไปถึงการแต่งหน้าทำผมให้เหมาะกับสไตล์งานที่คุณต้องการ ในราคาจับต้องได้การันตีร้านใหญ่ที่เปิดให้บริการมายาวนาน

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL