BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

เทรนด์แต่งหน้าเจ้าสาวมาแรง ตามแบบฉบับช่างแต่งหน้าเจ้าสาวมืออาชีพ

เทรนด์แต่งหน้าเจ้าสาวมาแรง ตามแบบฉบับช่างแต่งหน้าเจ้าสาวมืออาชีพ

การแต่งงานเป็นอีกหนึ่งพิธีการที่สำคัญในชีวิตของสาวๆ ความใฝ่ฝันของผุ้หญิงแทบทุกคน   วันแต่งงานคือวันที่สำคัญที่สุดชีวิตลูกผู้หญิง ดังนั้นจึงคาดหวังงานแต่งการที่สมบูรณ์แบบ  พร้อมเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด   และเป็นงานใหญ่ที่ต้องเจอผู้คนหลากหลาย เลยต้องดูแล เตรียมความพร้อมให้ครบในทุกๆด้าน  นอกจากชุดเจ้าสาวแสนสวยแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือการแต่งหน้า ที่เจ้าสาวทุกคนปรารถณาให้ตัวเองสวยโดนเด่น และเพอร์เฟ็กต์ที่สุดในวันสำคัญ โดย Make-up ที่ดีจะต้องแต่งแล้วยิ่งส่งให้ใบหน้าดูสวยละมุน ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ ในสไตล์ของเจ้าสาวแต่ละคนได้อย่างดีที่สุด ใครที่กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวอยู่ แต่ยังไม่มีแนวทางในการแต่งหน้า  จาก Wisdom bridal Boutique สไตล์แต่งหน้าตามแบบฉบับช่างแต่งหน้ามืออาชีพ มาอัพเดทแบ่งปันให้ได้ชมกัน

1. โทนชมพู สวยหวานละมุนละไม กี่ยุคสมัยก็มงลง

เทรนด์แต่งหน้าเจ้าสาวมาแรง

เทรนด์การแต่งหน้าโทนสีแรกกันก่อนเลยกับ Make-up ลุคโทนสีชมพู สำหรับเจ้าสาวสายสวยหวาน แม้จะผ่านไปนานแค่ไหน ลุคนี้ก็ยังคงใช้ได้เสมอ การแต่งหน้าโทนชมพู สามารถช่วยขับให้ใบหน้าสว่างขึ้น ดูสวยหวานละมุนละไมดั่งเจ้าหญิง ดูมีเสน่ห์  หน้าแลดูหวานฉ่ำ พร้อมการแต่งหน้าสไตล์นี้ยังสามารถเข้ากับได้ทุกชุด ไม่ว่าจะชุดไทย ชุดมั่น ชุดเข้าพิธี ลุคนี้เอาอยู่

2. แต่งหน้าโทนน้ำตาล สวยหรูดูแพง

แต่งหน้าโทนน้ำตาล สวยหรูดูแพง

เป็นอีกหนึ่งโทน ที่กำลังมาแรง กับ Make-up สีน้ำตาล เพราะเป็นโทนสีแต่งหน้าสุดคลาสสิค ที่เข้าได้กับเจ้าสาวทุกสีผิว  โดยโทนสีน้ำตาลมีให้เลือกทั้งสีเข้มและอ่อน และที่ฮิตนิยมมากที่สุดคือน้ำตาลเฉดนู้ด จะช่วยขับใบหน้าให้ดูสง่า เรียบหรูดูแพงสุดๆ  เหมาะมากกับสาวยผิวสีน้ำผึ้ง หรือคมเข้มสไตล์ไทยๆ

3. แต่งหน้ามาแรง ปากแดงสุดเริ่ด

แต่งหน้ามาแรง ปากแดงสุดเริ่ด

ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน กับเทรนด์ใหม่ล่าสุด ได้ลุคเจ้าสาวสุดมั่น กับการแต่งหน้าเจ้าสาวที่เน้นสีริมฝีปากชัด  โดยใช้สีสดเข้ม ดูสวยชัด อย่างสีแดงสด สีแดงก่ำ ช่วยขับให้ใบหน้าของเจ้าสาวดูโดดเด่น ดูสุขภาพดี มีเลือดฝาด  ช่วยเสริมมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เหมาะมากสำหรับเจ้าสาวที่มีความมั่นใจ ช่วยเสริมบุคลิกสาวมั่นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

4. Natural Look สวยใส สไตล์ธรรมชาติ

Natural Look สวยใส สไตล์ธรรมชาติ

ลุคนี้เป็นลุคที่ครองใจเจ้าสาวหลายคน กับการแต่งหน้าที่ดูน้อย สวยเรียบง่ายสไตล์ธรรมชาติ แลดูสุขภาพดี  เผยความสดใสหน้าดูอ่อนกว่าวัย เน้นงานผิว ลงคิ้วน้อยๆฟุ้งๆ ไม่เข้มมาก  แต่งแต้มเปลือกตาด้วยสีเบจ  น้ำตาลอ่อน หรือชมพูอ่อน ปัดแก้มชมพูบางเบา ๆ ปิดท้ายด้วยริมฝีปากชุ่มฉ่ำสีชมพู หรือสีพีชกำลังมาแรง   เลือกสีที่ที่ดูกลมกลืน ใกล้เคียงกับริมฝีปากจริง ก็ได้ลุคสวยหวานสะกดทุกสายตาได้แล้ว

5. Look การแต่งหน้าเจ้าสาวยุคใหม่ สไตล์สายฝอ

Look การแต่งหน้าเจ้าสาวยุคใหม่ สไตล์สายฝอ

ยุคนี้ต้องมา กับสไตล์การแต่งหน้าสายฝอเอาสไตล์คนรักสไตล์ฝรั่ง จุดเด่นของการแต่งหน้าเจ้าสาวแบบสายฝอเลย   ก็คือ “ดวงตา” ที่จะต้องแต่งให้ดูคมๆ คัดเบ้าให้เห็นชั้นตาชัดๆ เข้มๆ โดยใช้โทนสีน้ำตาลเข้มๆ ผสมกับการกรีดอายไลน์เนอร์   และการติดขนตาปลอม เสริมให้ตาดูคมชัด ลงคอนทัวร์ไฮไลท์ให้เห็นโครงหน้าชัดๆ และที่ขาดไม่ได้การทาปากแบบเบลอๆ   เบลนๆ ให้ดูอวบอิ่ม ดูสวยมั่นใจเป็นเจ้าสาวสายฝอโดยสมบูรณ์

6. แต่งหน้าโทนสีนู้ด มูดไหนก็ปัง

แต่งหน้าโทนสีนู้ด มูดไหนก็ปัง

อีกหนึ่งเทรนด์ที่ยังนิยมกันอยู่ กับการแต่งหน้าโทนสีนู้ด สวยปัง แบบไม่ป่วย เป็นโทนสีที่สุภาพ เข้ากับพิธีทางการได้เป็นอย่างดี  กับการแต่งหน้าที่ไม่ฉูดฉาดเกินไป เหมาะกับเจ้าสาวที่ดูเป็นผู้ใหญ่ และต้องการความสุภาพในงานแต่งงาน

หลังจากอัพเดทเทรนด์แต่งหน้าเจ้าสาวแล้ว  เลือกโทนที่อยู่ในใจ เพราะอย่างน้อยๆ พอคุณได้รู้ว่าเทรนด์ไหนมา ลุคไหนปัง   พร้อมสามารถช่วยคุณเลือกช่างแต่งหน้าได้ง่ายมากขึ้น ที่สำคัญ Make-up ลุคในวันแต่งงานจะต้องเข้ากับสีผิวและชุดแต่งงาน   ทุกสไตล์ที่เจ้าสาวสวมใส่ด้วยอีก เห็นไหมว่าการหา Make-up ลุคนั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย การอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้า   จึงจำเป็นมากสำหรับคนที่เตรียมตัวจะเป็นเจ้าสาว   และเมื่อเลือกลุคการแต่งหน้า ที่โทนสีที่ใช่ กับสไตล์ที่เข้ากับตัวเองได้แล้ว  อีกสิ่งสำคัญ คือการเลือกช่างแต่งหน้า   ควรเลือกช่างแต่งหน้าที่ความเป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์ที่น่าเชื่อถือ Wisdom bridal Boutique พร้อมให้บริการ แต่งหน้าทำผมเจ้าสาว แต่งหน้าเจ้าสาว ราคาสุดคุ้มคา สามารถแต่งหน้าเจ้าสาวออกมาได้ตรงตามต้องการโดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพมากประสบการณ์ พร้อมช่วยแนะนำให้คำปรึกษาสไตล์การแต่งหน้าและทรงผม อีกทั้งยังมีบริการเช่าชุดบ่าวสาว ออกแบบงานแต่งงาน จัดเตรียมสถานที่ บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง   ครอบคลุมการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร พร้อมเนรมิตให้งานแต่งงานของคุณ เป็นวันสำคัญที่งดงามและน่าจดจำที่สุดในชีวิต

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL