BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

ปักหมุด ร้านตัดชุดแต่งงาน กรุงเทพ ราคาจับต้องได้ สบายกระเป๋า

ปักหมุด ร้านตัดชุดแต่งงาน กรุงเทพ ราคาจับต้องได้ สบายกระเป๋า

บ่าวสาวที่ตกลงปลงใจเตรียมใช้ชีวิตร่วมกันและกำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ การเตรียมงานทุกอย่างต้องออกมาดีที่สุด รวมถึงชุดวิวาห์ด้วย ซึ่งใครที่กำลังมองหาร้านตัดชุดแต่งงาน เพื่อตัดชุดเจ้าสาว - เจ้าบ่าว จะขอปักหมุดให้รู้จักกับ 5 ร้านยอดนิยมในกรุงเทพ คุณภาพดี งานออกมาโดนใจอย่างแท้จริง แถมราคาไม่แรงอีกต่างหาก

5 ร้านตัดชุดแต่งงาน กรุงเทพ ยอดนิยม ราคาสบายกระเป๋า

Wisdom Bridal Boutique

อ้างอิง : https://www.wisdombridal.com

1. Wisdom Bridal Boutique

ร้านตัดชุดแต่งงาน กรุงเทพ แห่งแรกที่จัดเต็มความเหนือระดับให้เลือกแบบจุใจไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานแบบไทยสำหรับงานเช้า งานบ่าย ชุดแต่งงานอลังการสุดหรูหรา ชุดเจ้าสาว เรียบหรู ดูมีเสน่ห์ พร้อมเนรมิตให้บ่าวสาวดูดีมากกว่าใครในงาน พร้อมทั้งยังเป็นร้านเช่าชุดแต่งงาน รามอินทรา ที่มีบริการเช่าชุด บริการ Wedding Studio Bangkok และอื่น ๆ ครบวงจร

Peter Choo Bridal

อ้างอิง : https://www.peterchoobangkok.com

2. Peter Choo Bridal

ใครมองหาชุดเจ้าสาว เรียบหรู มีความ Unique แตกต่างได้อย่างกลมกลื่นต้องเลือกใช้บริการกับร้านนี้เลย บ่อยครั้งทางร้านยังมักออกคอลเล็คชั่นในแต่ละซีซั่นเพื่อเป็นตัวเลือกเผื่อว่าใครยังไม่รู้จะเลือกชุดสไตล์ไหนดี ได้แรงบันดาลใจใหม่ ๆ เพื่อสร้างสรรค์ความหรูหราให้กับเจ้าสาวทุกคนอยู่เสมอ เลือกใช้บริการร้านตัดชุดแต่งงานแห่งนี้ไม่ผิดหวัง

Deep Love Wedding

อ้างอิง : https://deeplovewedding.com

3. Deep Love Wedding

จัดเต็มความหรูหราอลังการแบบเกินบรรยาย มีชุดทุกสไตล์ให้เลือกสรรไม่ว่าจะเป็นชุดออร่าสีขาวพราวเสน่ห์ ชุดไทยแบบประยุกต์ รวมถึงบริการถ่าย Pre Wedding เรียกว่ามีทุกอย่างให้ครบสรรพ ตามสไตล์ที่เจ้าสาวทุกคนต้องการ แถมราคาไม่แรงอีกต่างหาก สามารถเลือกเป็นร้านในดวงใจและบอกต่อกับคนอื่นกันได้ตามสะดวกเลย

Ganit-etc

อ้างอิง : http://www.ganit-etc.com

4. Ganit-etc

อยากตัดชุดเจ้าสาวสวย ๆ เอาไว้สวมใส่ในงานสำคัญ นี่คือตัวเลือกที่ไม่อยากให้พลาด ความพิเศษคือไม่ว่าคุณจะมีหุ่นแบบไหนทางร้านก็พร้อมเนรมิตความสวยของชุดให้เข้ากับสรีระมากที่สุด ทุกชุดก่อนเริ่มตัดจะผ่านการวิเคราะห์อย่างดีที่สุดจากนั้นจึงลงมือด้วยช่างมากประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญ ประณีต จนผลลัพธ์ออกมางดงามน่าพึงพอใจ

Amata Wedding

อ้างอิง : https://www.facebook.com/amataweddinggown/

5. Amata Wedding

ปิดท้ายด้วยใครที่กำลังมองหาชุดแต่งงานอลังการในฝัน นี่คือตัวเลือกที่พร้อมดลบันดาลให้สิ่งที่คุณคาดหวังเป็นจริงได้อย่างง่ายดาย หรืออยากได้ความเรียบหรู ทรงเสน่ห์ แบบไม่เหมือนใครก็พร้อมดีไซน์ให้แบบจัดเต็มดุจเจ้าหญิงในนิยายก็ไม่ปาน แถมราคาสบายกระเป๋ามาก ๆ ใครอยากได้ชุดที่มีความพิเศษในตัวเองบอกเลยไม่ควรพลาด

ปักหมุดกันเน้น ๆ สำหรับร้านตัดชุดแต่งงาน กรุงเทพ ยืนยันทุกร้านราคาจับต้องได้ แถมยังมีดีไซน์แบบเฉพาะ อัดแน่นด้วยประสบการณ์อันแสนยาวนาน พร้อมเนรมิตความสวย ในงามสำคัญของบ่าวสาวให้น่าประทับใจกว่าเคย

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL