BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

ปักหมุดสถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย กับหวานใจสุดที่รัก

ปักหมุดสถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย กับหวานใจสุดที่รัก

หลังพิธีแต่งงานสุดหวานชื่นแล้ว แต่เท่านั้นยังไม่พอ ต้องมีการจัดทริปฮันนีมูนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์หลังแต่งงาน เพราะการฮันนีมูน   ถือเป็นประสบการณ์การเริ่มต้นครั้งสำคัญในชีวิต ช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น เป็นการไปเที่ยวสองต่อสองกันครั้งแรกหลังจากจัดงานแต่งงาน  ที่สำคัญเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการท่องเที่ยวยังเป็นสิ่งที่น่าจดจำไปตลอดชีวิตหากใครที่กำลังวางแผนการเดินทาง แต่ยังคิดไม่ออกเลยว่าควรจะไปฮันนีมูนที่ไหนให้ได้บรรยากาศโรแมนติก เหมาะกับการสวีทหวานหลังแต่งงาน Wisdom bridal Boutique  มีสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับฮันนีมูนในประเทศไทยมาแนะนำ รับรองว่าสวยประทับใจและไม่แพ้ต่างประเทศแน่นอน ที่สำคัญเหมาะมากสำหรับคู่รักงบน้อย ช่วยเซฟค่าใช้จ่ายได้อีกเยอะ

สถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่
สถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

1. อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่
เริ่มกันที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ไม่นาน มีความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวและให้ความโรแมนติกไม่แพ้ที่ไหน ๆ  วิวภูเขาสวย เงียบสงบบรรยากาศเย็นนิด ๆ เหมาะกับคู่รักสายธรรมชาติมาก ๆ ซึ่งที่นี่มีจุดพักแวะถ่ายรูป ร้านอาหาร ที่เที่ยว และที่พักให้คู่รักได้เลือกกันแบบจุใจ แม้เขาใหญ่จะมีอากาศสบาย ๆ ตลอดทั้งปี แต่ขอแนะนำให้ไปช่วงหน้าหนาวจะได้ความฟินยิ่งกว่า

สถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย จังหวัดกระบี่ เกาะพีพีสถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย จังหวัดกระบี่ เกาะพีพี

2. เกาะพีพี เกาะห้อง จังหวัดกระบี่
คู่รักสายดำน้ำที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเอาตัวไปแหวกว่ายชมปะการังและปลาสวย ๆ ที่ไหน ขอแนะนำเกาะพีพี จังหวัดกระบี่ สถานที่ที่นับว่าเป็นอัญมณีเลอค่าแห่งท้องทะเลอันดามันที่ สุดของหมู่เกาะในท้องทะเลกระบี่ หมู่เกาะชื่อดังระดับโลกที่เราต้องขอขีดเส้นใต้ตัวหนา ๆ ให้กับความดีงามที่เกินกว่าจะบรรยายได้ทั้งหมด ที่นี่มีแนวปะการังหลากสีสันและปลานานาพันธุ์ให้ได้ชมแบบเต็มตา ด้วยเวิ้งนํ้าแทรกตัวเข้าไปกลางภูเขา นํ้าเป็นสีฟ้าใส หาดทรายขาวสะอาด มีไฮไลต์เด็ดคือจุดดำนํ้าที่ปะการังอุดมสมบูรณ์มาก ที่สำคัญเกาะพีพียังเป็น 1   ใน 10 เกาะที่สวยงามแห่งหนึ่งของโลก เท่านี้ก็การันตีได้แล้วว่าที่นี่ต้องสวยงามมากแน่นอน

สถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย จังหวัดเลย ภูกระดึงสถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย จังหวัดเลย ภูกระดึง

3. ภูกระดึง
ภูกระดึง หรืออุทยานแห่งชาติภูกระดึง จังหวัดเลย เหมาะมากกับคู่รักสายแอดเวนเจอร์ที่อยากพิสูจน์รักแท้ด้วยการเดินทางพิชิตยอดภู เพราะการที่จะเดินทางขึ้นไปได้ต้องอาศัยการเดินเท้าเป็นระยะทางกว่า 9 กิโลเมตร แต่เชื่อเถอะว่าขึ้นไปแล้วคุ้มค่ากับการชมทะเลหมอกสวย ๆ แน่นอน ที่สำคัญภูกระดึงยังถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งพรรณไม้นานาชนิด สัตว์ป่า ลำธาร และน้ำตก ที่ส่งผลให้อากาศบนดอยหนาวเย็นตลอดทั้งปี ให้คุณกับคู่รักดื่มด่ำความสวยของธรรมชาติกันได้อย่างเต็มที่

สถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ทุ่งดอกบัวตองสถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ทุ่งดอกบัวตอง

4. ทุ่งดอกบัวตอง จังหวัดแม่ฮ่องสอน
ดอกบัวตองสีเหลืองอร่ามบานสะพรั่งอยู่บนภูเขากว้าง เมื่อไปแล้วคุณจะพบกับความสวยเว่อร์วังอลังการที่ธรรมชาติสร้างให้มนุษย์ ทุ่งดอกบัวตองสามารถชมได้หลายพื้นที่ แต่ที่เห็นจะพลาดไม่ได้ก็ต้องเป็นทุ่งดอกบัวตองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทุ่งดอกบัวตอง ดอยแม่อูคอ อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่มีอาณาเขตบานทั่วทั้งภูเขาเกือบ 1,000 ไร่ อลังการขนาดเราอยู่ในที่พักซึ่งตั้งอยู่แถวหมู่บ้านด้านล่างมองขึ้นไปยังเห็นภูเขาเป็นสีเหลืองทองอร่าม สามารถไปชมได้ช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมของทุกปี


สถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย จังหวัดน่านสถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย จังหวัดน่าน

5. จังหวัดน่าน
น่าน จังหวัดภาคเหนืออีกหนึ่งจังหวัดที่แนะนำ เป็นเมืองสโลว์ไลฟ์ที่อุดมไปด้วยความสวยงามทางธรรมชาติและรํ่ารวยวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง แถมเดินไปไหนก็พบแต่รอยยิ้ม เที่ยวง่าย อยู่ง่าย เหมาะกับคู่รักที่ต้องการความสงบ เสพความรักของกันและกันอย่างช้า ๆ ใช้ชีวิตเที่ยวตัวเมือง ไหว้พระไปตามวัดสำคัญต่าง ๆ แวะขอพรที่พระธาตุช่อแฮ เป็นเมืองเล็กที่ชิวมาก อารมณ์คล้าย ๆ กับเมืองปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน แต่เงียบกว่ามาก คู่ไหนชอบความเนิบเนิบแนะนำเลย

สถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย จังหวัดเชียงใหม่ ขุนวางสถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย จังหวัดเชียงใหม่ ขุนวาง

6. ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ (ขุนวาง) จังหวัดเชียงใหม่
ไปต่อไม่หยุดกับที่เที่ยวฮันนีมูนภาคเหนือ และที่ขาดไม่ได้เลยคือเชียงใหม่ แหล่งท่องเที่ยวที่ควรยังไปเยือน แนะนำให้ไปฮันนีมูลช่วงเดือนมกราคม จะพบกันและความพีคของการท่องเที่ยว ก็คือความสวยงามของซากุระเมืองไทย หรือดอกนางพญาเสือโคร่ง ที่พากันผลิดอกสีชมพูออกมาท้าทายลมหนาวกันสะพรั่ง ซึ่งจุดชมดอกนางพญาเสือโคร่งในปัจจุบันมีหลาก- หลายแห่ง เช่น บ้านขุนช่างเคี่ยนขุนแม่ยะภูลมโล ที่สุดต้องยกให้ ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ (ขุนวาง)  เป็นอุโมงค์ทางเดินสุดโรแมนติกสีชมพู สุดลูกหูลูกตาที่สมบูรณ์สวยงามจนแทบละสายตาไม่ได้ เดินจูงมือชมดอกไม้สีชมพูที่บานสะพรั่ง บอกเลยว่าโรแมนติกสุดๆ

สถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เขื่อนรัชประภาสถานที่ฮันที่มูนเมืองไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เขื่อนรัชประภา

7. เขื่อนรัชประภา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ปิดจบกันที่สุดท้าย ลงใต้กันสักหน่อยกับความงดงามแบบธรรมชาติสร้างจนได้รับฉายาว่า กุ้ยหลินเมืองไทย   หรือที่หลายคนเรียกกันติดปากว่าเขื่อนเชี่ยวหลานนั่นเอง ล่องเรือไปดูนํ้าใสไหลเย็นนั้นไปได้ตลอดทั้งปี จะมียอดเขาหินปูนที่โผล่พ้นนํ้าขึ้นมากมาย ยิ่งในช่วงฤดูลมหนาวลองนึกภาพที่คุณและคนรักได้ตื่นเช้าขึ้นมาท่ามกลางไอหมอกสีขาวเย็น ๆ ทอดสายตาไปกับทัศนียภาพโดยรอบบริเวณเขื่อนและอ่างเก็บนํ้าที่สวยสดงดงามและสงบร่มรื่น เหมาะแก่การไปพักผ่อนหย่อนใจสำหรับคู่รักที่ต้องการชาร์จแบตเติมพลังงานให้กับชีวิตมาก ๆ ได้ฮันนีมูนพร้อมได้พักผ่อนไปในตัวอีกด้วย

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL