BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

รวมสถานที่จัดงานแต่งงาน สวยปัง อลังเวอร์

รวมสถานที่จัดงานแต่งงาน สวยปัง อลังเวอร์

สถานที่จัดงานแต่งงาน ถือเป็นเรื่องสำคัญอีกหนึ่งเรื่องสำหรับการแต่งงาน ที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ควรตัดสินใจให้เลือกเป็นอันดับต้น ๆ   หลังจากได้ธีมงานและสไตล์การจัดงานแต่งงานแล้ว หลายคู่อาจจะยังลังเลว่าควรจัดงานแต่งงานที่ไหนดี ที่ไหน จะเหมาะกับธีมงานแต่ง  อย่างไรการเลือกสถานที่จำเป็นต้องให้เข้ากับธีมงาน และสอดคล้องกับจำนวนของแขกที่เชิญมาในงานด้วย
Wisdom bridal Boutique ได้รวบรวมสถานที่จัดงานแต่งงาน เลือกมาแล้วว่าดีที่สุด รับรองว่าสวยถูกใจ มีหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกสรร   เพราะทุกสถานที่ได้ออกแบบมาเพื่อวันสำคัญของเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ตั้งแต่เรือนไทย ในสวนหรือตึกสไตล์วินเทจ ได้ลองเลือกกัน

สถานที่จัดงานแต่งงาน วาวาวิลล์ (บ้านคุณวาวา) (VAVA VILLE สมัยรัชกาลที่ 5)

วาวาวิลล์ (บ้านคุณวาวา) (VAVA VILLE สมัยรัชกาลที่ 5)
สถาปัตยกรรมโคโลเนียล อาคารที่ได้รับแรงบันดาลใจและเจตนารมณ์ในการถ่ายทอดรูปแบบวังใน รัชสมัยล้นเกล้ารัชกาลที่ 5 ตึกสง่างาม หลังใหญ่สีเหลืองหลังคาแดง พื้นที่ใช้สอยกว่า 4,000 ตารางเมตร ตั้งตระหง่านท่ามกลางแมกไม้ร่มรื่น ปกคลุมบริเวณรวมพื้นที่ 10 ไร่ เป็นสถานที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับงานมงคลสมรส มีเอกลักษณ์ได้ฟีลงานแต่งงานสมัยก่อน

สถานที่จัดงานแต่งงาน บ้านแอมโก้เฮ้าส์ AMCO HOUSE (ย่าน รัชดา – ลาดพร้าว)

บ้านแอมโก้เฮ้าส์ AMCO HOUSE (ย่าน รัชดา – ลาดพร้าว)
สถานที่จัดงานแต่งงานในบรรยากาศอบอุ่น สุดโรแมนติก บ้านแอมโก้เฮ้าส์ (AMCO House) พร้อมเป็นสตูดิโออเนกประสงค์แห่งใหม่ย่านรัชดา – ลาดพร้าว เดินทางสะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน และรถยนต์ส่วนตัว ถือว่าเป็นการเดินทางที่สะดวกสบายมาก บรรยากาศอันร่มรื่นเหมาะกับการจัดงานจัดงานแต่งงานใน มีฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัวถึง 8 โซน ทั้งห้องอาหารที่ถูกออกแบบในลักษณะของ Glass House   มีความสวยงามทันสมัยเหมาะกับ

สถานที่จัดงานแต่งงาน สยามสมาคมในพระบรมราชูปถัมภ์ THE SIAM SOCIATY (ย่าน สุขุมวิทอโศก)

สยามสมาคมในพระบรมราชูปถัมภ์ THE SIAM SOCIATY (ย่าน สุขุมวิทอโศก)
เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสถานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างย่านอโศก สามารถเดินทางได้หลากหลายและสะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องรถติดเพราะสามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้า BTS และรถไฟใต้ดินMRT  มาในราคาที่จับต้องได้เริ่มต้นเพียง 53,000 บาท พื้นที่บริการสำหรับจัดงานเลี้ยง จะให้บริการ 2 โซนด้วยกันคือ Indoor และ Outdoor

ค่าเช่าเริ่มต้น : 53,000.-   จำนวนแขกที่รองรับได้ : 50 – 350 ท่าน

สถานที่จัดงานแต่งงาน แอทเลค  AT LAKE  (ย่านกิ่งแก้ว – บางพลี)

แอทเลค  AT LAKE  (ย่านกิ่งแก้ว – บางพลี)
AT LAKE event and studio สถานที่แห่งใหม่ที่มีความกว้างขวางโอ่โถง กว้างขวาง เรียบง่าย พร้อมมีบรรยากาศดี เหมาะสำหรับคู่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ที่ชอบความเงียบสงบ  มีวิวทะเลสาปและธรรมชาติที่อยู่รายล้อมรอบตัวอาคาร  At Lake มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและน่าสนใจเป็นอย่างมาก ที่นี่จะถูกแบ่งออกเป็น 2 อาคาร ซึ่งในห้องโถงแต่ละห้องมีมุมมากมายที่จะสามารถจัดงานได้หลากหลาย พร้อมทั้งมีห้องน้ำสะอาดและที่จอดรถขนาดใหญ่ไว้รับรองแขกของลูกค้า รวมถึงมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นที่ต้องใช้ในงาน

สถานที่จัดงานแต่งงาน เมซองเดอมามี MAISON DE MAMIE CAFE AND STUDIO (เทพารักษ์ บางนา ศรีนครินทร์ สมุทรปราการ )

เมซองเดอมามี MAISON DE MAMIE CAFE AND STUDIO (เทพารักษ์ บางนา ศรีนครินทร์ สมุทรปราการ )
เรือนไทยร่วมสมัยริมน้ำสีครีมบนพื้นที่ 2 ไร่ ตัวเรือนโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวอันอบอุ่น ที่เจ้าของได้แรงบันดาลใจจากความผูกพันกับยาย แล้วยังเป็นที่อยู่อาศัยมาตั้งแต่เด็ก ๆ ด้วยผืนที่ดินที่ตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น จึงเต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่ารักของคนรุ่นหลังจนสู่รุ่นปัจจุบัน เรือนไทยร่วมสมัยหลังนี้ มี 2 ชั้น ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมาะจะจัดงานแต่งงานพิธีไทยที่น่ารักอบอุ่นเป็นอย่างดี

สถานที่จัดงานแต่งงาน มาริเอ้ อเวนิว  MARIÉE AVENUE (รังสิต ปทุมธานี)

มาริเอ้ อเวนิว  MARIÉE AVENUE (รังสิต ปทุมธานี)
Mariee Avenue คำแรก Mariee มาจากภาษาฝรั่งเศส เเปลว่า เจ้าสาว คำที่สอง “Avenue”มาจากภาษาอังกฤษ เเปลว่า ศูนย์รวมเมื่อประสมกันเเล้ว จึงหมายถึง “สถานที่ หรือบ้าน ที่รวมความเป็นเจ้าสาวเข้าไว้ด้วยกัน” โดยบ้านของเจ้าสาวหลังนี้ ยินดีต้อนรับเจ้าสาวทุก ๆ ท่าน ให้เข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศ การตกเเต่งสไตล์ Classic European Countryside รับรองว่าถูกใจสาว ๆ แน่นอน และประทับใจที่สุดในวันสุดพิเศษของเจ้าสาว เหมาะกับงานที่เป็นกันเองสำหรับคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่สนิท ให้ความอบอุ่นเหมือนบ้านของท่านเอง

สถานที่จัดงานแต่ง วิลล่าเดอบัว  VILLA DE BUA (สุขาภิบาล รามอินทรา พหลโยธิน)

วิลล่าเดอบัว  VILLA DE BUA (สุขาภิบาล รามอินทรา พหลโยธิน)
วิลล่าเดอบัว อาคารที่ตกแต่งอย่างหรูหราไฮโซ รูปลักษณ์อาคารแบบไทยประยุกต์ ซึ่งได้รับอิทธิพลศิลปะต้นแบบมาจากสมัยต้นกรุงรัตนโกสินทร์ ผสมผสานเข้ากับสถาปัตยกรรมสไตล์ตะวันตกอย่างลงตัว คลุมโทนสีครีม-เขียวอย่างมีเอกลักษณ์ จะจัดงานเลี้ยงในสไตล์ไทยประยุกต์ หรือสไตล์ฝรั่ง ก็หรูหรามีระดับไม่แพ้กัน คลุมโทนด้วยสีครีมตัดกับสีเขียวได้อย่างโดดเด่น ทำให้ได้บรรยากาศสุดคลาสสิค ให้แสงแดดส่องลอดผ่านบานหน้าต่างกระจกใสขนาดใหญ่ ช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่น นุ่มนวลได้เป็นอย่างดี

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับสถานที่จัดงานแต่งงาน Wisdom bridal Boutique  หวังว่าจะถูกใจหรือเป็นประโยชน์กับคู่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว   ที่ยังเลือกสถานที่ยังไม่ได้ บอกเลยว่าแต่ละที่เป็นสถานที่คัดสรร หากใครชอบดีไซน์หรือสไตล์แบบไหน สามารถติดต่อพูดคุยกับสถานที่ได้เลย

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL