BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

รวมไอเดียทรงผมเจ้าสาว มาแรง ที่คุณต้องห้ามพลาด

รวมไอเดียทรงผมเจ้าสาว มาแรง ที่คุณต้องห้ามพลาด

รวมไอเดียทรงผมเจ้าสาว มาแรง ครบทุกสไตล์ทั้งงานเช้าและงานเย็น ที่คุณต้องห้ามพลาด

รวมไอเดียทรงผมเจ้าสาว มาแรง ที่คุณต้องห้ามพลาด ชุดแต่งงานอลังการ

วันแต่งงาน วันสำคัญที่สุดในชีวิตของหญิงสาวหลายๆคน แน่นอนว่าคุณต้องอยากดูดีและโดดเด่นที่สุดในวันงานวิวาห์ นอกจากชุดงานแต่งงานในงานพิธีทั้งเช้าและเย็น สไตล์การแต่งหน้าแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้เลยก็คือทรงผมที่เข้ากับชุดและสไตล์ของเจ้าสาวที่จะช่วยเสริมความสง่า งดงามให้คุณ เพราะว่าภาพลักษณ์ในวันนั้นจะอยู่ในรูปถ่ายและความทรงจำของเราและคนอื่น ๆ ไปตลอด ถ้ามีทรงผมที่ช่วยส่งให้ใบหน้าสวยและดูดี สวยโดดเด่นคงจะทำให้เจ้าสาวประทับใจแบบไม่มีวันลืม
เพื่อช่วยให้ว่าที่เจ้าสาวได้มีทรงผมที่ถูกใจในวันแต่งงาน Wisdom bridal Boutique  เลยขอรวบรวมไอเดียทรงผมเจ้าสาวจากประสบการณ์   ในการเนรมิตทรงผมเจ้าสาวมาฝากกัน ทั้งทรงผมเจ้าสาวชุดไทย และทรงผมเจ้าสาวชุดราตรี ซึ่งแต่ละทรงจะสวยโดนใจเหล่าว่าที่เจ้าสาวขนาดไหน ตามมาส่องไอเดียกันได้เลย

ทรงผมเจ้าสาว - ทรงผมเกล้าต่ำ

1. ทรงผมเกล้าต่ำ
เป็นทรงผมเบสิกที่เจ้าสาวนิยมทำกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยแบบนี้ทำเป็นทรงเกล้ามวยต่ำเรียบง่าย สามารถเพิ่มความพิเศษด้วยการกลัดดอกไม้ตามแนวเกล้าผม เพื่อให้ทรงผมออกมาดูสวยเรียบร้อยเข้ากับลุคเจ้าสาวแสนเรียบร้อยอ่อนหวาน

แบบทรงผมเจ้าสาว - ทรงผมเกล้าสูง

2. ทรงผมเกล้าสูง
ผมเกล้าสูงรวบขึ้นอย่างเรียบกริบทุกองศา และใช้เทคนิคแผ่ผมที่เกล้าขึ้นออกเป็นพุ่มสวย สุดท้ายใช้ช่อผมพันปิดรอบบริเวณที่มัดผมเอาไว้ ได้ลุคดูเรียบหรูหรา ดูสง่างามขึ้นมาเลยทีเดียว

แบบทรงผมเจ้าสาว - ผมหางม้าต่ำ

3. ผมหางม้าต่ำ
ทรงผมสวยที่เจ้าสาวนิยมกัน จุดเด่นของทรงนี้คือเส้นผมที่เรียบตรงสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย จากนั้นรวบเป็นหางม้าต่ำเพิ่มดีเทลด้วยการทำปอยผมข้างหูเล็กน้อย เพื่อไม่ให้ดูเรียบจนเกินไป หากทำผมทรงนี้กับชุดไทย จะสวมมาลัยดอกไม้ที่หางม้า   หรือประดับด้วยปิ่นปักผมก็เพิ่มความสวยละมุนอีก

ทรงผมเจ้าสาว - ทรงผมเจ้าสาวผมสั้น

4. ทรงผมเจ้าสาวผมสั้น
สำหรับเจ้าสาวผมสั้น ในลุคชุดไทย จะเป็นทรงไหนไปไม่ได้เลย นอกจากการแบ่งเบี่ยงผมข้าง พร้อมลอนผมสไตล์วินเทจเพิ่มดีเทลความหวานด้วยการปักดอกไม้ที่ข้างหูข้างใดข้างหนึ่ง ช่วยให้ลุคดูอ่อนหวาน ละมุนแบบสาวไทยแท้ ๆ

ทรงผมเจ้าสาว - ผมตรงยาวแสกกลาง

5.   ผมตรงยาวแสกกลาง
สาวหน้าคมผมยาว พลาดไม่ได้เลยกับผมทรงนี้ กับทรงผมยาวแสกกลาง ผมทรงนี้ดูเรียบง่ายแต่สวยงดงามมาก ๆ   เพียงแค่ทำการแสกกลาง และรีดผมให้เรียบตรงตั้งแต่โคนจรดปลาย นำผมทั้งสองข้างทัดหูไว้ เป็นทรงที่ดูง่าย เรียบหรูและส่งเสริมให้คุณดูสวยเก๋สุด ๆ

ทรงผมเจ้าสาว - ทรงผมสไตล์วินเทจ

6. ทรงผมสไตล์วินเทจ
ผมทรงนี้เป็นสไตล์วินเทจยุค 50 ทำให้ลุคเจ้าสาวชุดไทยดูมีความโมเดิร์นผสมผสานคกับความเป็นไทย จุดเด่นของทรงนี้คือการดัดลอนใหญ่แล้วจับเบี่ยงข้าง และมีการจับกระบังด้านหน้าขึ้นเล็กน้อย ช่วยปรับรูปหน้าให้ดูสูงยาว สวยสง่ามากขึ้น

ทรงผมเจ้าสาว - ผมหางม้าดัดลอน

7. ผมหางม้าดัดลอน
ทรงผมเรียบง่าย ทำไม่ยากเลยทรงนี้ เพียงแค่ดัดลอนที่ปลายผม พร้อมตีกระบังยกผมด้านหน้าขึ้นเล็กน้อย เพื่อใส่เครื่องประดับอาจจะเป็นมงกุฎ หรือพวงดอกไม้ก็ได้เช่นกัน

ทรงผมเจ้าสาว - ปล่อยผมเบี่ยงข้าง

8. ปล่อยผมเบี่ยงข้าง
ทรงผมยอดนิยมสมัยใหม่ เพราะสวยและดีเทลไม่เยอะเกินไป ดีเทลของทรงผมจะมีการดัดลอนใหญ่และสางลอนให้เป็นคลื่นสวย จากนั้นผมจับเบี่ยงข้างมาข้างใดข้างหนึ่ง ช่วยให้รูปหน้าของเจ้าสาวดูเรียวสวยมากขึ้น ประดับดอกไม้ที่เป็นระย้าทัดข้างหูในชุดไทยหรือถ้าใส่ชุดเจ้าสาว จะเสริมด้วยเวล ก็ช่วยให้ลุคออกมาคอมพลีตมากที่สุด

ทรงผมเจ้าสาว - ทรงผมเกล้าคาดมาลัย

9.   ทรงผมเกล้าคาดมาลัย
เริ่มด้วยการแสกกลาง เกล้าทรงนี้ด้วยวิธีเก็บมวยผมเกล้าสูง เป็นเทคนิคที่ช่วยให้เก็บผมได้เรียบร้อยอยู่ทรงนาน พร้อมประดับให้สวยงามด้วยการคาดมาลัยดอกไม้ ได้เป็นทรงผมที่งดงามเหมาะมากกับชุดไทยสุด ๆ

ทรงผมเจ้าสาว - ทรงผมสไตล์เกาหลี

10. ทรงผมสไตล์เกาหลี
ยุคนี้ต้องสไตล์เกาหลีมาแรง ด้วยการเกล้าผมขึ้น พร้อมปล่อยปอยผมปอยใจ พร้อมดัดลอนคลาย ๆ เพิ่มความสวยแบบธรรมชาติพร้อมกับการแต่งหน้าแบบ Natural look ช่วยเสริมให้ทรงผมดูดี เรียบง่ายแบบน่ารักสไตล์เกาหลีมาก

ทรงผมเจ้าสาว - ลอนคลายสไตล์สาวผมสั้น

11. ลอนคลายสไตล์สาวผมสั้น
อีกหนึ่งทรงผมแบบฉบับเจ้าสาวผมสั้น ในลุคชุดเจ้าสาวสบาย ๆ หรือจะเป็นลุคงานหมั้นชิว ๆ กับการลอนผมใหญ่เบา ๆ   หวีผมให้คลายเล็กน้อย เน้นเหลือด้านหน้าไว้เป็นลอนให้มีกิมมิคมากขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้าง หลังจากได้ชมทั้ง 11 ไอเดียทรงผมเจ้าสาว ทั้งทรงผมในชุดไทยและชุดราตรี มีทรงผมไหนที่ตรงใจกันบ้าง   Wisdom bridal Boutique พร้อมให้บริการออกแบบทรงผม พร้อมช่วยแนะนำให้คำปรึกษาสไตล์ทรงผมให้เข้ารูปหน้าของคุณรวมไปถึงการออกแบบการแต่งหน้าเจ้าสาวใน ราคาสุดคุ้ม สามารถแต่งหน้าเจ้าสาวออกมาได้ตรงตามต้องการโดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพมากประสบการณ์  ให้คอมพลีตลุคคุณออกมาเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด ในชุดแต่งงาน

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL