BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

8 ชุดแต่งงานแบบไทย ยอดฮิตในปัจจุบัน สาว ๆ สวมใส่ออร่าจับ

8 ชุดแต่งงานแบบไทย ยอดฮิตในปัจจุบัน สาว ๆ สวมใส่ออร่าจับ

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาชุดแต่งงานแบบไทยที่มีดีไซน์เฉพาะตัว แสดงออกถึงอัตลักษณ์บ่งบอกความเป็นคนไทยชัดเจน แถมยิ่งได้สวมใส่ในวันสำคัญออร่าความสวยพุ่งกระจาย นี่คือทั้ง 8 แบบ ที่อยากแนะนำให้รู้จักรับรองประทับใจแน่

8 ชุดแต่งงานแบบไทย ยอดนิยมในปัจจุบัน

ชุดไทยจักรีแบบประยุกต์

1. ชุดไทยจักรีแบบประยุกต์

บริเวณสไบพาดบ่ามีการใช้ผ้าลูกไม้เข้ามาแทนวิธีปักทองแบบเดิม เพิ่มเติมความทันสมัย ตัดกับเดรฟแบบไขว้กัน สร้างสรีระของเจ้าสาวให้ดูน่ามองยิ่งขึ้น ผ้าถุงจะใช้แบบทอยกลายก็ไม่ติดแต่ประการใด สวยสง่าตามแบบฉบับสาวไทยสุด ๆ

ชุดไทยจักรพรรดิแบบประยุกต์

2. ชุดไทยจักรพรรดิแบบประยุกต์

อารมณ์จะคล้าย ๆ กับชุดไทยจักรีร่วมสมัยแต่ความต่างคือจะใช้ผ้าลูกไม้แบบฝรั่งเศส (หรือแบบใดก็ตามชอบ) มาพาดบ่าเป็นสไบแทน ผ้าถุงใช้ผ้ายกลายดอก โดยเฉพาะดอกดิ้นเงินหรือดอกดิ้นทองเป็นความหรูหราอย่างมีสไตล์ของชุดวิวาห์อย่างแท้จริง

3. ชุดไทยบรมพิมานแขน 3 ส่วน

เน้นความเรียบง่ายด้วยการสวมใส่แขน 3 ส่วนเพื่อความทะมัดทะแมง บริเวณปักหน้านางให้มีเสน่ห์และแตกต่าง เหมาะกับการเป็นชุดเจ้าสาว เรียบหรู แต่ดูแพงและมีระดับมากกว่าเคย นิยมใช้สำหรับงานเล็ก ๆ ภายในครอบครัว

4. ชุดไทยบรมพิมานแขนล้ำ

สำหรับบ้านไหนมีเชื้อสายจีนแต่ก็ยังคงการจัดงานแบบไทย ๆ ไว้ นี่คือชุดไทยแต่งงานเรียบ ๆ ที่ตอบโจทย์มาก เสื้อมีแขนยื่นออกมาเล็กน้อยช่วยปิดไหล่กว้างให้ดูแคบลง ผ้าถุงจับจีบชายพกด้านหน้า รัดเข็มขัดทอง สง่างามสุด ๆ

ชุดไทยประยุกต์ รัชกาลที่ 5

5. ชุดไทยประยุกต์ รัชกาลที่ 5

อีกดีไซน์ของชุดไทยแต่งงานที่กำลังมาแรง เสื้อแขนหมูแฮม สวมกับโจงกระเบนเพิ่มความคล่องตัวในการทำพิธี บวกกับเครื่องแต่งกายอื่น ๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามา ช่วยให้ทุกอย่างดูงดงามและน่าประทับใจเกินบรรยายอย่างแท้จริง

ชุดไทยดุสิตแบบประยุกต์

6. ชุดไทยดุสิตแบบประยุกต์

เป็นชุดแต่งงานแบบไทยที่มีความหรูหราในตัวเองอยู่แล้ว เมื่อมีการประยุกต์ด้วยการทำเป็นแขนตุ๊กตาพร้อมติดระบายลูกไม้ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ขึ้นอีกหลายเท่า ผ้าถุงยาว ชายผ้าปักดอกตามลาย เหมาะกับงานมงคลสุด ๆ ไปเลย

ชุดไทยศิวาลัย

7. ชุดไทยศิวาลัย

ไม่ต้องมีการประยุกต์ใด ๆ ทั้งสิ้น ใช้สไตล์แบบดั้งเดิมเพื่อเสริมความหรูหรา มีระดับ และบ่งบอกถึงความเป็นไทยได้อย่างลงตัว เสื้อแขนยาว คอปกตั้งเล็กน้อย ห่มสไบพาดไหล่ปักลายแบบไม่ต้องมีแพรจีบรอง ล้ำค่าแบบหาใดเปรียบไม่ได้

ชุดไทยบรมพิมาน

8. ชุดไทยบรมพิมาน

ชุดไทยแต่งงานเรียบ ๆ สุดคลาสสิกเสื้อแขนกระบอกเข้ารูป คอกลม ขอบไหล่ตั้ง ไม่ผ่าหน้า-หลังเพิ่มความสุภาพเหมาะกับงานที่มีผู้หลักผู้ใหญ่จำนวนมาก ชายพกผ้าไหมหรือยกทองมีเชิงหรูหราเกินบรรยายเลยจริง ๆ นี่คือทั้ง 8 แบบชุดไทยแต่งงานที่ยอดนิยมและมาแรงมากในปัจจุบันชอบสไตล์ไหนลองเลือกแล้วไปลองกันได้เลย

นี่คือทั้ง 8 ชุดแต่งงานแบบไทยที่ยอดนิยมและมาแรงมากในปัจจุบันชอบสไตล์ไหนลองเลือกแล้วไปลองกันได้เลย

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL