BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

เปลี่ยนร่างพัง เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวสุดปังในวันแต่งงาน

เปลี่ยนร่างพัง เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวสุดปังในวันแต่งงาน

7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาวสุดปังในวันแต่งงาน

7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาวสุดปังในวันแต่งงาน
สำหรับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง เมื่อวันแต่งงานใกล้มาถึง นอกเหนือจากความตื่นเต้นแล้วอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญและขาดไม่ได้คือการเตรียมตัวให้สวยเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวที่สวยและโดดเด่นที่สุดในวันงาน และจำเป็นต้องเตรียมตัวตั้งแต่เนิ่น ๆ เพราะจะต้องสวยครบทั้งตัวอาจจะต้องใช้เวลา แต่ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าสาวแต่ละคนด้วยว่าจะต้องเพิ่มลดตรงไหนบ้าง เพราะถ้าเกิดว่าเตรียมตัวช้าเกินไปก็อาจจะไม่ทันกาล  Wisdom bridal Boutique เลยจะมาบอกเคล็ดลับการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวสุดสวย  มาดูกันสิว่าโค้งสุดท้ายก่อนแต่งงานมีอะไรที่เจ้าสาวต้องเตรียมตัวบ้า

tep 1 ผิวสวยออร่า ต้องมาเป็นอันดับแรก

tep 1 ผิวสวยออร่า ต้องมาเป็นอันดับแรก
1.1 ทำทรีตเมนท์เพื่อดูแลผิวหน้า
วิธียอดฮิตสำหรับเจ้าสาว เมื่อถึงช่วงใกล้วันแต่งงานทุกคนจะต้องไปทำแน่นอน ถึงขั้นมีคอร์สสำหรับเจ้าสาวโดยเฉพาะ หากสาว ๆ คนไหนมีผิวหน้าที่มีปัญหาไม่ว่า จะเป็นสิวเรื้อรัง ผิวหน้าไม่เรียบเนียน มีปัญหาต่าง ๆ คุณควรเริ่ม ปรึกษากับคุณหมอ เพื่อผิวหน้าที่ดีขึ้นพร้อมรับในวันแต่งงาน
1.2 งดการแต่งหน้าจัด
เพื่อความสวยในวันแต่งงาน ต้องอดทนไม่แต่งหน้าหรือแต่งหน้าเบา ๆ สบาย ๆ ก่อนถึงวันแต่งงาน 1-2 เดือนสาว ๆ ควรงดการแต่งหน้าจัด   แต่หันมาเน้นเรื่องทำความสะอาดและใช้สกินแคร์อย่างจริงจัง เพื่อบำรุงและพัฒนาผิวหน้าแทน เพื่อเตรียมผิวให้พร้อม
1.3 ขยันขัดผิวสม่ำเสมอ
การขัดผิวจะช่วยปรับสภาพผิว ขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วของเราให้หลุดออกไป พร้อมทั้งยังช่วยทำความสะอาดสิ่งอุดตัน ในรูขุมขนและช่วยลดริ้วรอยเผยผิวที่ดูสุขภาพดี กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ควรขัดทุก 1-2 วัน / สัปดาห์
1.4 ดื่มน้ำเพื่อผิวที่ชุ่มชื่น
สิ่งที่จำเป็นมากอีกอย่างหนึ่ง คือการดื่มน้ำ ซึ่งเป็นวิธีเบสิกเลย ที่ช่วยบำรุงผิวใสจากภายในสู่ภายนอก ทำให้ร่างกายสุขภาพดี พร้อมยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ควรดื่มน้ำทุกวัน วันละ 2 ลิตรเพื่อผิวที่สวยดูสุขภาพดีในวันแต่งงาน

Step 2 หุ่นต้องเป๊ะปัง สุขภาพดี

Step 2 หุ่นต้องเป๊ะปัง สุขภาพดี
2.1 ออกกำลังกาย
เรื่องของ "น้ำหนัก" น่าจะเป็นเรื่องที่ว่าที่เจ้าสาวกังวลมากที่สุด และเพราะชุดเจ้าสาวส่วนใหญ่เป็นชุดเข้ารูป พูดง่าย ๆ ว่าคุณอาจจะต้องสนใจฟิตหุ่นช่วงหน้าอกไปจนถึงสะโพกให้มากขึ้น เพื่อหุ่นต้องเฟิร์มสวยเพิ่มความมั่นใจ และสวยโดดเด่นมากยิ่งขึ้น  ดังนั้นท่าออกกำลังกาย ควรเป็นท่าช่วยกระชับหน้าท้องและหน้าท้องส่วนล่างเป็นหลัก อาจจะพ่วงด้วยการบริหารต้นแขน ทำเป็นประจำทุกวัน รับรองว่าคุณจะมีหุ่นสวยในชุดแต่งงานสุดเพอร์เฟกต์แน่นอน
2.2 เลือกรับประทานอาหาร
ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ครบ 5 หมู่ เน้นเลือกรับประทานอาหาร คลีน เน้นทานผักผลไม้ ที่สำคัญก่อนถึงวันงานประมาณ 2 เดือน งดอาหารไขมัน อาหารทอด ที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ

Step 3 เส้นผมต้องสวย เส้นขนต้องคลีน

Step 3 เส้นผมต้องสวย เส้นขนต้องคลีน
3.1  เส้นผมต้องสวย
สำหรับเจ้าสาวคนไหนที่ก่อนหน้านี้เคยทำสีผมมาก่อน และบังเอิญว่าไม่ได้ทำต่อเนื่อง จนสีผมที่ย้อมผสมกับสีผมจริงมั่วไปหมด เห็นทีว่าถึงเวลาที่คุณต้องเดินเข้าร้านทำผม เพื่อให้ช่างทำผมย้อมสีผมให้เท่ากันทั้งศีรษะ หรือจะทำทรีตเมนท์ อบไอน้ำ เพิ่มความสลวยให้กับเส้นผม และทริคสำคัญควรสระผมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนวันงานแต่งงาน เพราะผมที่ผ่านการสระมาแล้วจะเป็นผมที่จัดทรงง่ายและอยู่ทรงนานกว่าผมที่ผ่านการสระมาใหม่ ๆ
3.2 เส้นขนต้องคลีน
เจ้าสาวคนอาจมองข้ามเรื่องเส้นขนไปถือว่าพลาดอย่างหนักมาก เพราะสิ่งเหล่านี้แม้จะเป็นจุดเล็ก ๆ แต่สำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นในเรื่องของเส้นขนควรเริ่มจากสำรวจตัวเองเพื่อ พร้อมสำหรับจุดที่ต้องการแว็กซ์ขนหรือเลเซอร์ เพื่อเผยผิวที่เรียบเนียนและสร้างความมั่นใจ

Step 5 ทำเล็บสวย พร้อมสวมแหวน

Step 5 ทำเล็บสวย พร้อมสวมแหวน
เพื่อความสมบูรณ์แบบ เล็บจำเป็นต้องทำนะ หากว่าที่เจ้าสาวที่ปกติแทบจะไม่ทำเล็บเลย ขอบอกเลยว่าต้องทำ เพราะในวันงานทุกคนจะจับจ้องแหวนที่อยู่บนนิ้วของคุณ จึงควรทำเล็บเพื่อให้รับกับแหวนสวย ๆ ใน และพยายามอย่าไปทำอะไรที่ต้องแคะ แกะ เพื่อให้เล็บของเราไม่หลุดไปก่อนวันงาน

Step 6 พักผ่อนให้เพียงพอ ข้อนี้สำคัญมาก

Step 6 พักผ่อนให้เพียงพอ ข้อนี้สำคัญมาก
ก่อนวันจัดงานแต่ง เจ้าบ่าวเจ้าสาวอาจจะกำลังวุ่นอยู่กับการจัดงานเพื่อให้ออกมาดูดีที่สุด จนเผลอลืมการพักผ่อนให้เพียงพอไป แต่จริง ๆ แล้ว   เป็นสิ่งที่จำเป็นมากเพื่อให้เจ้าสาวหน้าไม่โทรม หม่นหมอง เพราะฉะนั้นช่วง  1 เดือนก่อนวันงานเหล่าว่าที่เจ้าสาว ควรพยายามเข้านอนไม่เกิน 22.00 น. เพื่อให้ร่างกายได้พักฟื้นอย่างเต็มที่พร้อมเป็นเจ้าหญิงของงานกัน

Step 7 ฉีดน้ำหอมให้ทนตลอดงาน

Step 7 ฉีดน้ำหอมให้ทนตลอดงาน
ไอเท็มสำคัญเพิ่มความมั่นใจ พร้อมเสน่ห์อีกอย่างหนึ่ง ก็คือน้ำหอม อย่าลืมว่าวันแต่งงานคุณจะต้องเข้าพิธีและรับแขกตลอดทั้งวัน ไอเท็มสำคัญที่ช่วยให้เจ้าสาวดูดีขึ้น เพราะนอกจากจะหน้าเป๊ะ แต่งตัวสวยขนาดไหน แต่ถ้าคุณมีกลิ่นตุไม่พึงประสงค์ อาจจะทำให้เสียความมั่นใจได้ เพียงแค่ฉีดน้ำหอมกลิ่นโปรดตามจุด ชีพจรอย่างข้อมือ หลังหู และซอกคอ สำคัญคือห้ามถูเด็ดขาด เพราะการถูจะทำให้กลิ่นแรกเริ่มของน้ำหอมจางเร็วยิ่งขึ้น

จบไปแล้วกับ  7 Steps เตรียมความพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาวสุดปังในวันแต่งงาน สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่อยากสวยเป๊ะปังตลอดทั้งงานลองนำวิธีเหล่านี้ไปทำตามกันได้ เพื่อให้คุณสวยโดดเด่นที่สุดวันแต่งงาน

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL