BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

เทรนด์ชุดเจ้าสาวสุดปัง สวยหรูดูดีไม่มีเอ้าท์

เทรนด์ชุดเจ้าสาวสุดปัง สวยหรูดูดีไม่มีเอ้าท์

งานแต่งงาน สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือชุด ยิ่งการตัดชุดเจ้าสาวเป็นอะไรที่สำคัญมากสำหรับว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายเพราะต้องใช้เวลาในการเลือกมากพอสมควร ต้องเลือกแบบที่ชอบที่ใส่แล้วมั่นใจ และต้องเลือกให้เข้ากับบุคลิกและให้เหมาะสมกับรูปร่างอีกด้วย เพื่อให้เจ้าสาวดูสวยโดดเด่นที่สุดในวันสำคัญ เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้หญิงทุกคนอยากสวยและดูดีที่สุดในวันแต่งงานดังนั้นเหล่าว่าที่เจ้าสาว ต้องหาแนวทางที่เข้ากับสไตล์ของตัวเอง Wisdom bridal boutique ขอแนะนำชุดเจ้าสาวสุดพรีเมี่ยมมาแรง หลากหลายสไตล์ ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่น ไม่เหมือนใคร สามารถบ่งบอกถึงบุคลิกของเจ้าสาวได้อย่างตรงไปตรงมา พร้อมทำให้คุณสวมใส่ได้อย่างมีความสุขในวันที่น่าจดจำที่สุด มาเป็นแนวทางให้ว่าที่เจ้าสาวในการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

1. ชุดเจ้าสาวมินิมอล ชุดเรียบน้อย แต่สวยหนักมาก  

ชุดเจ้าสาวมินิมอล ชุดเรียบน้อย แต่สวยหนักมาก  ‍

ชุดเจ้าสาวในสไตล์มินิมอลโดดเด่นที่ความเรียบง่าย แต่ยังคงดูสวยงาม เล่นกับชุดเจ้าสาวสีขาว ชุดเจ้าสาวสไตล์นี้ ยังคงได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน อีกทั้งยังช่วยเสริมบุคลิกให้เจ้าสาวดูเด่นขึ้น เพราะชุดที่ไม่มีลวดลายใด ๆ   เพิ่มความโดดเด่นให้เจ้าสาวเป็นหลัก มีเสน่ห์น่าค้นหา น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ของจริง ต้องยกให้ชุดเจ้าสาวมินิมอล

2. ชุดเจ้าสาวแฟชั่น แม้เป็นเจ้าสาวก็ยังเริ่ดได้

ชุดเจ้าสาวแฟชั่น แม้เป็นเจ้าสาวก็ยังเริ่ดได้‍

สำหรับเจ้าสาวสายแฟชั่น อย่าได้แคร์ใคร กับชุดเจ้าสาวที่ทั้งความสวยงาม โดดเด่น พร้อมได้ความแปลกใหม่ ไม่ยึดติด ฉีกทุกกฎกับรูปแบบของชุดเจ้าสาวเดิม ๆ มีความผสมผสาน เน้นดีไซน์ให้มีความทันสมัย นำเสนองานที่มีความคิดสร้างสรรค์เป็นหลัก แต่สามารถนำมาสวมใส่เพื่อเป็นชุดเจ้าสาวในงานจริงได้ เพิ่มความโดนเด่นและสะท้อนความเป็นตัวเองของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี

3. ชุดเจ้าสาว Ball Gown เจ้าหญิงอิงใจ

ชุดเจ้าสาว Ball Gown เจ้าหญิงอิงใจ

ชุดเจ้าสาวสไตล์  Ball Gown ถือเป็นอีกหนึ่งชุดแต่งงานที่สาวๆใฝ่ฝันกันมากที่สุด เพราะเหมือนกับได้แปรงโฉมเป็นเจ้าหญิงแสนสวย เหมือนที่วาดฝันไว้ตอนเด็ก ๆ ชุดทรงสวยเปิดไหล่เบาๆ  พร้อมกระโปรงทรง Ball Gown หนาๆพองยาว ราวกับคุณได้เป็นเจ้าหญิง   ชุดทรงนี้สวยเสริมให้เจ้าสาวดูโดดเด่น สวยมีออร่า และดูสง่างามเป็นที่สุด หยุดทุกสายตา และไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ชุดเจ้าสาวทรง Ball Gown ก็ไม่เคยตกยุค เหมาะสมกับงานพิธีแต่งงานที่จัดอย่างยิ่งใหญ่และอลังการเป็นที่สุด

4. ชุดแต่งงานทรง Mermaid (ทรงหาปลา) อวดหุ่นสวยเกินต้าน

ชุดแต่งงานทรง Mermaid (ทรงหาปลา) อวดหุ่นสวยเกินต้าน‍

เจ้าสาวหุ่นสับ ต้องชุดเจ้าสาวทรง Mermaid เป็นหนึ่งในชุดเจ้าสาวดีไซน์ยอดนิยม เป็นชุดทรงแบบรัดรูปช่วงเอวและสะโพกที่ช่วยอวดส่วนเว้าส่วนโค้ง โดยมีจุดเด่นที่ทรงหางปลา ช่วยลุคเจ้าสาวที่ดูมีความหรูหราสง่างามสวยเพอร์เฟคสะกดทุกสายตา เหมาะสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่มีหุ่นทรงนาฬิกาทราย หุ่นดี ที่มีโครงสร้างทางร่างกายช่วงบน (หัวไหล่) กับช่วงล่าง (สะโพก) ขนาดเท่ากันหรือใกล้เคียงกัน ชุดจะช่วยโชว์หุ่นที่แสนสวยของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี

5. ชุดลายลูกไม้ในตำนาน เพิ่มความหวานสุดฉ่ำ

ชุดลายลูกไม้ในตำนาน เพิ่มความหวานสุดฉ่ำ

ชุดแต่งงานลวดลายดอกไม้หรือลูกไม้ อาจจะดูธรรมดาล้าสมัย แต่บอกเลยว่าไม่เคยจากไปจากเทรนด์ ยังคงเป็นที่นิยมเสมอมา ชุดเจ้าสาวที่ไม่ว่าจะประยุกต์เป็นงานดีไซน์ ลวดลาย ลูกไม้ หรือการปักลวดลายแบบ 3D ก็ยังคงเข้ากกับงานแต่งงาน ที่แสนหวาน และโรแมนติกเสมอมา ให้เจ้าสาวดูสวยสดใส อ่อนหวานเหมือนดอกไม้อยู่ตลอดเวลา ซึ่งถือว่าเหมาะกับบุคลิกของหญิงสาวที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

6. ชุดเจ้าสาวโมเดิร์นลูกคุณ สไตล์ Luxury  

ชุดเจ้าสาวโมเดิร์นลูกคุณ สไตล์ Luxury

เจ้าสาวยุคใหม่ คงต้องไม่พลาดกับชุดเจ้าสาวในสไตล์โมเดิร์น Luxury บอกเลยว่าเป็นการผสมผสานความโมเดิร์นทันสมัยเข้ากับความเรียบง่าย ความหรูหรา ได้อย่างลงตัว แตกต่างไปจากชุดแต่งงานสีขาวแบบเดิม ๆ ซึ่งชุดเจ้าสาวสไตล์นี้นอกจากจะทำให้เจ้าสาวโดดเด่น ดูพรีเมี่ยมลูกคุณ พร้อมยังสร้างความมั่นใจให้ด้วยแพทเทิร์นที่ทันสมัยเข้ากับเจ้าสาวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

7. ชุดเจ้าสาวสไตล์เซ็กซี่ ขยี้ใจเจ้าบ่าว

ชุดเจ้าสาวสไตล์เซ็กซี่ ขยี้ใจเจ้าบ่าว

ชุดเจ้าสาว ใครว่าจะต้องเรียบร้อย สวยหวานอย่างเดียว เป็นเจ้าสาวถ้าอยากจะแซ่บก็ย่อมได้ กับดีไซน์ชุดแหวกหน้าอกเบาๆ ให้เห็นเนินอกเนินใจ เพิ่มเสน่ห์และความเซ็กซี่ให้กับเจ้าสาว เรียกได้ว่าเป็นชุดที่ออกแบบมาเพื่อสาวแซ่บโดยเฉพาะจะเหมาะกับสาวที่มีรูปร่างอวบเล็กน้อย ทำให้ดูสวยสง่ามากขึ้น ชุดเจ้าสาวถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก เพราะความสวยและความโดดเด่นที่สุดภายในงาน ย่อมต้องเป็นเจ้าสาวดังนั้น เมื่อคุณเลือกสไตล์ชุดเจ้าสาวที่ถูกใจได้แล้ว ลำดับต่อไปต้องเลือกการเร้านเช่าชุด หรือร้านตัดชุดเจ้าสาวเพื่อวันสำคัญ Wisdom bridal Boutique พร้อมให้บริการเช่าจุดเจ้าสาว ตัดชุดเจ้าสาว รับออกแบบดีไซน์ชุดเจ้าสาวสำหรับคุณโดยเฉพาะ มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร คัตติ้งเนี้ยบทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นชุดงานหมั้น ชุดแต่งงานเรียบหรูดูแพงชุดแต่งงานที่มีหลากหลายแพทเทิร์น  หรือชุดไทย ชุดยกน้ำชาต่าง ๆ พร้อมมีบริการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว แต่งหน้าเจ้าสาวโดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพ อีกทั้งยังมีบริการเช่าชุดสูทเจ้าบ่าว เพื่อนเจ้าบ่าว ออกแบบงานแต่งงาน จัดเตรียมสถานที่ บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ครอบคลุมการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL