BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

ร้านเช่าชุดแต่งงานถูกและดี คุณภาพระดับพรีเมี่ยม Wisdom bridal Boutique

ร้านเช่าชุดแต่งงานถูกและดี คุณภาพระดับพรีเมี่ยม Wisdom bridal Boutique

หากคุณกำลังมองหา ร้านเช่าชุดแต่งงานสวยๆ คัตติ้งเนี้ยบ แพทเทิร์นหลากหลาย หรือชุดสำหรับเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวแต่ มั่นใจได้เลยว่าWisdom bridal Boutique จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้มากที่สุด ด้วยฝีมือของทีมงานที่เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบและตัดเย็บชุดแต่งงานโดยเฉพาะ ชุดเจ้าสาวหลากหลายแพทเทิร์น หลากหลายดีไซน์ ออกแบตัดเย็บโดยทีมมืออาชีพ สามารถแก้ไขปรับแต่งได้ตามความต้องการ พร้อมเติมเต็มให้เจ้าสาวได้เลือกสรรค์ชุดแต่งงานในฝัน พร้อมสวมใส่ด้วยความมั่นใจ ให้คุณเป็นเจ้าสาวที่งดงามที่สุด ในชุดแต่งงาน

ร้านเช่าชุดแต่งงานถูกและดี คุณภาพระดับพรีเมี่ยม Wisdom bridal Boutique

1. ชุดงานแต่งงาน หลากหลาย แพทเทิร์น พร้อมบริการชุดแต่งงาน ออกแบบให้ตรงกับสไตล์ของคุณ ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  แบบที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ไม่ว่าจะทรงไหนรูปแบบได้ จัดให้ได้ทุกความต้องการ

ชุดเจ้าสาวสีขาว เรียบหรูสไตล์มินิมอล

ชุดเจ้าสาวสีขาว เรียบหรูสไตล์มินิมอล เพิ่มความโดดเด่นให้เจ้าสาวเป็นหลัก มีเสน่ห์น่าค้นหา น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ของจริง

ชุดเจ้าสาวสายแฟชั่น สวยงาม โดดเด่น

ชุดเจ้าสาวสายแฟชั่น สวยงาม โดดเด่น ฉีกทุกกฎกับรูปแบบของชุดเจ้าสาวเดิม ๆ เน้นดีไซน์พร้อมความสร้างสรรค์

ชุดเจ้าสาวสไตล์  Ball Gown ชุดทรงสวยเปิดไหล่เบาๆ  พร้อมกระโปรงทรงหน พองยาว ราวกับคุณได้เป็นเจ้าหญิง

ชุดเจ้าสาวสไตล์  Ball Gown ชุดทรงสวยเปิดไหล่เบาๆ  พร้อมกระโปรงทรงหน พองยาว ราวกับคุณได้เป็นเจ้าหญิง

ชุดเจ้าสาวทรง Mermaid หรือทรงหางปลา

ชุดเจ้าสาวทรง Mermaid หรือทรงหางปลา ให้เจ้าสาวอวดหุ่นสวยโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งได้เป็นอย่างดี

ชุดเจ้าสาวโมเดิร์น Luxury

ชุดเจ้าสาวโมเดิร์น Luxury  ผสมผสานความโมเดิร์นทันสมัยเข้ากับความเรียบง่าย ความหรูหรา ได้อย่างลงตัว

ชุดลายลูกไม้ในตำนาน

ชุดลายลูกไม้ในตำนาน เพิ่มความหวานสุดฉ่ำให้เจ้าสาวดูสวยสดใส อ่อนหวานเหมือนดอกไม้อยู่ตลอดเวลา

ชุดเจ้าสาวกับดีไซน์ชุดแหวกหน้าอกเบาๆ

ชุดเจ้าสาวกับดีไซน์ชุดแหวกหน้าอกเบาๆให้เห็นเนินอกเนินใจ เพิ่มความเซ็กซี่และมีเสน่ห์ได้อย่างโดดเด่น

ชุดไทยแต่งงาน

2. ชุดไทยดีไซน์สวย มีให้เลือกหลากหลายทุกสไตล์ ทุกชุดออกแบบด้วยความปราณีต พิถีพิถันทุกขั้นตอน มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยโดดเด่นเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยจักรี ชุดไทยประยุกต์ ล้วนสวยสง่าเหมาะสมกับวันสำคัญ

ชุดไทยโทนสีครีมและสีทอง

ชุดไทยโทนสีครีมและสีทองเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่ได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย เหมาะกับเจ้าสาวทุกสีผิว ยิ่งผิวโทนขาวเหลืองหรือผิวสีน้ำผึ้งแบบสาวไทยอย่างเรา ๆ ก็จะยิ่งดูผุดผ่อง มีราศี และดูสวยโดดเด่นที่สุดท่ามกลางแสงแดดตอนช่วงกลางวัน

ชุดไทยโทนสีขาวเงิน เป็นสีชุดแต่งงานสุดคลาสสิก

ชุดไทยโทนสีขาวเงิน เป็นสีชุดแต่งงานสุดคลาสสิก แน่นอนว่าจะต้องเป็นโทนสีขาวและสีเงินอย่างแน่นอน ไม่ว่าผิวสีไหนใส่ก็ดูสวย แถมยังช่วยขับลุคให้ดูเรียบหรูและอ่อนหวาน ดูงามสง่าในทุกย่างก้าว และยังเป็นสีที่เหมาะกับแสงเช้า อยู่ท่ามกลางแสงแดดก็ดูดีถ่ายรูปออกมาก็โดดเด่น และยังเป็นโทนสีที่แมตช์กับชุดเจ้าบ่าวได้ง่ายอีกด้วย

ชุดแต่งงานไทยโทนสีชมพูเป็นสีที่ได้รับความนิยมมาก

ชุดแต่งงานไทยโทนสีชมพูเป็นสีที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา และยังแฝงไปด้วยความหรูหรา เสริมให้เจ้าสาวดูอ่อนหวาน และยังเป็นสีที่เหมาะกับสาวไทยเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะผิวขาวชมพู ขาวเหลือง หรือผิวสีน้ำผึ้งจะช่วยขับให้ผิวกายและใบหน้าดูสดใสและมีน้ำมีนวลยิ่งขึ้น

ชุดงานเข้าพิธีหมั้น

3. ชุดงานเข้าพิธีหมั้น เรามีให้เลือกหลากหลาย ครบทุกแบบ ทั้งชุดประจำชาติ หรือชุดมินิมอล พร้อมทั้งสไตล์เรียบหรูดูแพง ให้เลือกสรรได้ตามสไตล์ของ เจ้าบ่าว – เจ้าสาว

ชุดงานหมั้น หรือชุดแต่งงานสไตล์สั้น

ชุดงานหมั้น หรือชุดแต่งงานสไตล์สั้น ที่ดูไม่เป็นทางการจนเกินไป เลยนิยมใช้กับงานหมั้น เพื่อไม่ให้จริงจังกว่าพิธีงานจริง มีความความสะดวกสบายช่วยให้เจ้าสาวเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว หากมีช่วงพิธีการที่ต้องลุกนั่งบ่อยๆ แต่ดีเทลชุดยังคงสวยงาม  คัตติ้งเนี้ยบ และมีแบบให้เลือกหลากหลาย ตามสไตล์และรูปร่างเจ้าสาวแต่ละคน

ชุดงานหมั้น หรือชุดแต่งงานสีแดง สายคนจีน

เจ้าสาวที่สืบทอดเชื้อสายคนจีนส่วนใหญ่ มักจะมีความเชื่อที่ว่า จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน! เพราะในวัฒนธรรมจีนนั้นได้ยกให้สีแดงเป็นสัญลักษณ์ของความมงคล เป็นสีแห่งความมั่งคั่ง ที่แสดงถึงความสุข ความโชคดี และการมีอายุที่ยืนยาวเจ้าสาวในพิธียกน้ำชา จึงควรเป็นชุดสีแดงที่ดูคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง ยังคงมีดีไซน์ที่สวยอยู่ ดูสุภาพเพราะเป็นพิธีที่ต้องเข้าหาผู้ใหญ่ทั้งฝ่ายชายและหญิง

Wisdom bridal Boutique  ห้องเสื้อและสตูดิโอแต่งงานขนาดใหญ่ ที่หลากหลายที่สุดบนถนนรามอินทรา รวบรวมบริการการแต่งงานอย่างครบวงจร  อาทิ ตัดชุดแต่งงาน เช่าชุดแต่งงาเจ้าบ่าวเจ้าสาว  ชุดไทย ถ่ายพรีเวดดิ้ง รับออกแบบรวมถึงการจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายภาพ และวิดีโอในงานพิธี  หากคุณไม่รู้จะไปตัดชุดแต่งงาน เช่าชุดแต่งงาน ที่ไหน ให้ Wisdom bridal Boutique  เป็นทางเลือกในใจของคุณ ด้วยประสบการณ์ ทุกเบื้องหลังความสวยสง่าและความหรูหรามีระดับของเจ้าสาวมาแล้วมากมาย การันตีคุณภาพเกรดพรีเมียมและการบริการที่จะทำให้คุณต้องประทับใจ ด้วยความตั้งใจที่จะส่งมอบชุดแต่งงานที่สวยและเหมาะกับเจ้าสาวที่สุดในวันสำคัญ

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL