BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

อัปเดตเทรนด์ชุดแต่งงาน มินิมอลเรียบหรู มีสไตล์ ปี 2023

อัปเดตเทรนด์ชุดแต่งงาน มินิมอลเรียบหรู มีสไตล์ ปี 2023


สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดเจ้าสาว เรียบหรู แต่ดูแพงอย่างมีระดับ ชนิดที่ต้องประทับใจกันทั้งงาน เน้นความมินิมอล น้อยแต่มาก ได้ความเฉิดฉายแบบจัดเต็ม ต้องไม่พลาดกับเทรนด์ชุดวิวาห์ที่นำเอามาฝาก รับรองไปโชว์ให้ร้านตัดชุดแต่งงานที่ไหนก็ต้องรู้จักแน่

เทรนด์ชุดแต่งงาน มินิมอล เรียบหรู ปี 2023

1. Off The Shoulder Wedding Dress
ชุดเจ้าสาว เรียบหรู ที่กำลังมาแรงสุด ๆ กับดีไซน์เปิดไหล่เพิ่มความเซ็กซี่นิด ๆ แล้วห้อยแขนเสื้อลงมาบริเวณต้นแขน เหมาะกับสาว ๆ ไหล่เล็ก เพิ่มลูกเล่นให้บริเวณแขนมีจุดน่าสนใจมากขึ้น ไม่ว่าใครก็ต้องเหลียวมองคุณตลอดงาน

Off The Shoulder Wedding Dress


2. Floral Wedding Dress
ตอบโจทย์มากสำหรับใครที่วางแผนการจัดงานแต่งในสวน เพราะชุดแต่งงานมินิมอลสไตล์นี้มีการใช้ลวดลายดอกไม้ปักแอบซับซ้อนเล็กน้อยเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้น่าสนใจและโดดเด่นสะดุดตายิ่งกว่าเคย ปลายชุดยาวลากพื้น เปิดไหล่เล็กน้อย ดีงามมาก

Floral Wedding Dress


3. Strapless Wedding Dress
ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัยชุดวิวาห์แนวเดรสเกาะอกยังคงครองใจสาวน้อยสาวใหญ่มาแบบไม่เสื่อมคลาย ด้วยสไตล์สุดเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับความหรูหราอย่างมีระดับ จะเพิ่มรายละเอียดด้วยการทำเป็นกระโปรงยาว หรือกระโปรงบานก็ได้แต่อาจไม่มินิมอลเท่าใดนัก ซึ่งใครอยากได้แบบเรียบง่ายก็เป็นกระโปรงทรงเรียบทั่วไปโดนใจแน่

Strapless Wedding Dress


4. Chic Wedding Dress
มองผ่าน ๆ อาจคิดว่าเป็นชุดเจ้าสาว เรียบหรู แต่ในความเป็นจริงแอบซ่อนรายละเอียดเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจมากโดยเฉพาะบริเวณช่วงคอและแขน เนื่องจากจะเน้นการโชว์เพิ่มความเซ็กซี่ของเทคนิคเว้าหน้า-หลัง พร้อมด้วยการดีไซน์เป็นชุดสายเดี่ยว งานนี้โดดเด่นสุดในงานแน่นอน

Chic Wedding Dress


5. V-neckline Wedding Dress
สำหรับสาว ๆ ที่มั่นใจในตัวเองสูงอยากโชว์ความเซ็กซี่ในงานสำคัญของตนเองการเลือกชุดคอวีลึกก็เป็นอีกดีไซน์ที่จัดเต็มกับความเหนือระดับแบบขั้นสุด ช่วงล่างอาจเป็นกระโปรงแนวธรรมดาเรียบหรู ไม่ต้องพองฟูเพื่อตามคอนเซปต์มินิมอลก็ไม่ใช่ปัญหา

V-neckline Wedding Dress


6. Midi Wedding Dress
อยากได้ความมินิมอลเกินบรรยายต้องเลือกชุดเดรสแบบกระโปรงยาวคลุมเข่าก็เพียงพอแล้ว แถมยังได้ความคล่องตัว มีเสน่ห์แบบแปลกใหม่ ไม่จำเป็นต้องชุดยาวลากพื้นให้รุ่มร่ามเสมอไป ลองหาตามร้านเช่าชุดแต่งงาน รามอินทรา หรือหลาย ๆ ที่ได้เลย

Midi Wedding Dress


เป็นยังไงกันบ้างสำหรับเทรนด์ชุดแต่งงานสไตล์มินิมอล เน้นความเรียบหรู แต่ดูดีมีระดับเกินบรรยาย รับรองว่าหากได้ลองสวมใส่แล้วต้องหลงรัก แถมคนในงานยังต้องมองคุณเป็นสายตาเดียวถึงความสวยทรงเสน่ห์

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL