BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

ห้ามพลาดเทรนด์ชุดแต่งงานเจ้าสาว พลัสไซด์ในปี 2023 สวยสะกดตา

ห้ามพลาดเทรนด์ชุดแต่งงานเจ้าสาว พลัสไซด์ในปี 2023 สวยสะกดตา

สำหรับสาว ๆ เจ้าเนื้อ สาวอวบทั้งหลายเวลาจะมองหาชุดวิวาห์ก็มักรู้สึกเป็นกังวล ไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างตนเองเท่าใดนัก แต่ความจริงแล้วก็ยังมีชุดแต่งงานเจ้าสาวแบบพลัสไซด์ซึ่งออกแบบมากับสาว ๆ สไตล์นี้ให้เลือกสรรกันอยู่พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นชุดเจ้าสาว เรียบหรู หรือชุดแต่งงานอลังการก็ตาม ชอบแบบไหนไปอัปเดตเทรนด์ 2023 กันเลย

เทรนด์ชุดแต่งงานเจ้าสาวพลัสไซด์ปี 2023

เทรนด์ชุดแต่งงานเจ้าสาวพลัสไซด์ปี 2023

1. เจ้าสาวเอวอวบ

การเลือกดีไซน์ชุดแต่งงานอลังการทรงกระโปรงจะเพิ่มความเพรียว ดูตัวเล็กลง ซึ่งแนะนำทรงเอแบบบาน หรือแบบกลม อย่าเลือกกระโปรงพอง หรือพวกทำจีบแบบรอบเอวเด็ดขาด เพราะมันยิ่งทำให้คุณดูเจ้าเนื้อเพิ่มขึ้น ไม่สวยอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

2. เจ้าสาวอวบช่วงบน

มักเป็นเจ้าสาวไหล่ใหญ่ ไหล่กว้าง มีเนื้อแขน แต่ช่วงล่างเล็ก แนะนำชุดเปิดช่วงไหล่ด้านบน หรือจะเลือกแบบคอวีก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะจะช่วยให้จุดโฟกัสสายตามาอยู่ที่ช่วงคอระหงของคุณ มีสง่ามากขึ้น แถมยังเพิ่มสัดส่วนบริเวณเอวให้กระชับลง ตรงนี้ร้านตัดชุดแต่งงานเขาจะรู้ดีและแนะนำให้เองไม่ต้องกังวลใจ

3. เจ้าสาวอวบทุกสัดส่วน

ใครที่แอบน้อยใจว่าตัวเองแลดูอวบทุกสัดส่วนเลยจะหาชุดวิวาห์สวย ๆ กับเขาได้หรือไม่นะ คำตอบคือได้สบายมากเพราะเทรนด์ที่แนะนำคือแขนยาว คอวี และกระโปรงทรงเอบาน หรือจะทรงวงกลมก็ไม่ว่ากัน หากเลือกเทรนด์ชุดสไตล์นี้รับรองว่าช่วยพรางหุ่นให้ดูสวยน่ารักขึ้นอีกหลายเท่าแน่ ๆ ไม่ต้องห่วงเลย

4. เจ้าสาวอวบต้นขา

เจ้าสาวคนไหนที่แอบบ่นว่าตัวเองขาใหญ่ หาชุดแต่งงานสวย ๆ กับเขายากเหลือเกินไม่ต้องคิดมากเลย เพียงแค่เลือกชุดแต่งงานอลังการเอาแบบคนทั้งงานต้องเหลียวมองความงดงามเพราะกระโปรงจะคลุมหมดทั้งขาไม่เห็นส่วนไหนให้ต้องกังวลใจแน่นอน แต่กรณีเป็นชุดหมั้นหรือใครชอบชุดเจ้าสาว เรียบหรู จะเลือกเป็นกระโปรงยาวก็ได้แต่ต้องยาวคลุมหน้าแข้งลงมาจะดีมาก

ห้ามพลาดเทรนด์ชุดแต่งงานเจ้าสาว พลัสไซด์ในปี 2023 สวยสะกดตา

นอกจากเทรนด์เหล่านี้แล้วการเลือกผ้าสำหรับตัดชุดเจ้าสาวก็สำคัญมากควรเลือกผ้าเนื้อไม่มันหรือด้านเล็กน้อยเพื่อช่วยอำพรางหุ่นของตนเองเพิ่มความมีเสน่ห์ แลดูสง่างามและสวยขึ้นอีกหลายเท่างานนี้เจ้าสาวพลัสไซด์ทุกคนไม่ต้องกังวลใจอะไรแล้วนะ เลือกดีไซน์ที่เหมาะกับตนเองเพิ่มเติมความมั่นใจของเราเข้าไปด้วย เพราะคุณคือคนสำคัญและสวยที่สุดของงานนี้เมื่อทุกอย่างพร้อมก็ยิ่งช่วยให้งานออกมาตรงกับที่คาดหวังเอาไว้ไม่ยากเลย

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL