BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

เช็กลิสต์ 5 เทรนด์ชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว มาแรงปี 2023

เช็กลิสต์ 5 เทรนด์ชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว มาแรงปี 2023

สาว ๆ คนไหนที่ได้ฤกษ์เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์การจะทำให้ตนเองสวยโดดเด่นสุดในงานคงหนีไม่พ้นการเลือก “ชุดวิวาห์” ให้เหมาะกับตนเองมากที่สุด ส่วนใหญ่แล้วนอกจากสีสันสาว ๆ จำนวนมากก็มักมองถึงเทรนด์ที่กำลังมาแรงในแต่ละช่วงด้วย ซึ่งปี 2023 นี้ ก็มีเทรนด์ชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว น่าสนใจมาบอกต่อ จะโดนใจแค่ไหนจัดไปเลย

5 เทรนด์ชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว มาแรงปี 2023

1. ชุดเจ้าสาวแบบเปิดไหล่
เรียกว่ากำลังเป็นกระแสฮิตติดลมบนสุด ๆ สำหรับชุดเจ้าสาว เรียบหรู แต่ดูแพงอย่างมีระดับ โชว์ลำคอให้สง่างาม เพียวระหง ไม่ตันมากจนเกินไป จะเลือกเปิดไหล่แบบปกติหรือเปิดไหล่แบบมีแขนเสื้อก็เก๋ไก๋มีความแตกต่างไม่แพ้ใคร อารมณ์คล้ายกับเจ้าหญิงดิสนีย์ในจินตนาการก็ไม่ปานเลยทีเดียวเชียว

ชุดเจ้าสาวแบบเปิดไหล่

2. ชุดเจ้าสาวแบบ Ball Gown
เชื่อว่านี่เป็นชุดวิวาห์ในฝันของสาว ๆ จำนวนมาก ให้ความฟลอร่าแบบมีระดับ ดูเจิดจรัสสุดในงานสำคัญของตนเองกับกระโปรงทรงบอลลูนโปร่ง จะเรียกเป็นชุดแต่งงานอลังการก็คงไม่ผิดคำพูดนี้เท่าใดนัก แม้หลายคนอาจเถียงว่ายุคไหนก็เห็นใส่กัน นั่นเพราะชุดสไตล์นี้มีความคลาสสิกและอัปเกรดความสวยขึ้นอีกเป็นกอง จะปีไหนก็ติดเทรนด์ไม่เปลี่ยน

ชุดเจ้าสาวแบบ Ball Gown

3. ชุดเจ้าสาวแบบผูกโบ
ในช่วงปี 2023 นี้ต้องบอกว่าชุดเจ้าสาวแบบมีโบผูกไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า ด้านข้าง หรือด้านหลัง กำลังเป็นกระแสมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ยิ่งเปิดโชว์แผ่นหลังด้วยแล้วเป็นความเซ็กซี่แบบพองาม ไม่ดุดันมากเกินไป จะเลือกใส่แบบแขนยาวหรือโชว์ไหล่ก็ตามสะดวก

ชุดเจ้าสาวแบบผูกโบ

4. ชุดเจ้าสาวแบบคอไม่สมมาตร
จัดเป็นเทรนด์สำหรับสาวยุคใหม่อย่างแท้จริง ลักษณะของชุดเจ้าสาว เรียบหรูสไตล์นี้สังเกตง่าย ๆ คือ ช่วงคอหรือช่วงอก 2 ฝั่งจะไม่เท่ากัน ด้านหนึ่งอาจทำเป็นคอปาด อีกด้านอาจเปิดไหล่ หรือด้านหนึ่งสายเดี่ยว 2 เส้น อีกด้านเปิดไหล่ เป็นต้น ส่วนใหญ่มักใช้การตัดชุดเจ้าสาวเฉพาะตามความชอบไปเลย

5. ชุดเจ้าสาวแบบมีผ้าคลุมไหล่
จะออกแบบเป็นสไตล์ชุดแต่งงานแบบไทยใช้ผ้าไทยในการคลุม หรือเป็นชุดสีขาวแล้วใช้ผ้าลูกไม้คลุมไหล่ก็ถือว่าตอบโจทย์ไม่แพ้กัน มีเสน่ห์ชนิดที่คนทั้งงานต้องหันมอง แถมยังไม่ดูหวือหวามากนัก ทว่าแอบซ่อนความเปรี้ยวเล็ก ๆ ได้อย่างดีเพราะส่วนใหญ่จะต้องสวมกับชุดเปิดไหล่

ชุดเจ้าสาวแบบมีผ้าคลุมไหล่


นี่คือ 5 เทรนด์ชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวมาแรงในปี 2023 ใครชอบแบบไหนลองเลือกในสไตล์ที่แมตช์กับตนเองกันได้เลย รับรองงานนี้คุณต้องสวยสุดในงานจนทำเอาแขกทั้งหลายแอบอิจฉาตาร้อนไปตาม ๆ กัน

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL