BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

อัปเดตเทรนด์ล่าสุด สวมชุดไทยแต่งงาน ยอดนิยม ปี 2023

อัปเดตเทรนด์ล่าสุด สวมชุดไทยแต่งงาน ยอดนิยม ปี 2023


ด้วยคนไทยมีประเพณีและวัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาช้านาน ทำให้หนึ่งในศิลปะที่ยังคงตกทอดมาจนถึงปัจจุบันย่อมหนีไม่พ้นความงดงามของงานช่างฝีมือตัดเย็บเสื้อผ้าโดยเฉพาะชุดไทยซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ได้กับการแต่งกายหลายรูปแบบรวมถึงชุดแต่งงานช่วงเช้า ซึ่งบ่าวสาวคู่ไหนกำลังมองหาชุดไทยแต่งงานเรียบ ๆ อัปเดตเทรนด์ล่าสุด 2023 ตามมาทางนี้เลย

อัปเดตเทรนด์สวมชุดไทยแต่งงานยอดนิยม 2023

1. ชุดไทยสไบเฉียงแบบประยุกต์
ปกติเมื่อนึกถึงชุดไทยยังไงก็หนีไม่พ้นการมีสไบเฉียงพาดบ่าแต่ถ้าเป็นดีไซน์เดิม ๆ ก็คงไม่เก๋และทันสมัย เทรนด์ปี 2023 จึงประยุกต์เพื่อให้เจ้าสาวมีรูปร่างเพรียวขึ้นโดยการใช้ผ้าลูกไม้ปักเลื่อมเข้ามา ขณะที่ผ้าถุงก็เป็นแบบผ้ายกทอลาย ตรงชายพกปักหน้านางตามลายดอก ดูงดงามแบบมีสไตล์อย่าบอกใครเลยเชียว

ชุดไทยสไบเฉียงแบบประยุกต์


2. ชุดไทยประยุกต์แขนยาว
หากต้องการเน้นชุดไทยแต่งงานเรียบ ๆ มีความน่ารัก อ่อนช้อย สมกับความเป็นไทย ชุดแขนยาวถือเป็นเทรนด์ที่ตอบโจทย์และได้รับความนิยมอยู่ตลอด เป็นชุดแต่งงานแบบไทยที่ใช้ได้ทั้งชาย-หญิง ซึ่งสาว ๆ อาจสวมโจงกระเบน หรือสวมผ้าถุง ก็ไม่มีปัญหา สมกันราวกิ่งทองใบหยกเสียจริงเชียว

ชุดไทยประยุกต์แขนยาว


3. ชุดไทยจักรพรรดิ
หากบอกว่านี่คือชุดแต่งงานแบบไทยที่ได้รับความนิยมมากสุดคงไม่ใช่เรื่องผิดนัก โดดเด่นด้วยการใช้ผ้าไหมปักลายสุดวิจิตร มีสไบห่มสะพายบ่าปักลวดลายบ่งบอกถึงความเรียบหรู ดูสุภาพ ผ้าซิ่นไหมยกดิ้นทอง บวกกับเครื่องประดับต่าง ๆ ตามแบบฉบับของคนไทย เช่น สร้อยข้อมือ สังวาล รัดเกล้า ทุกอย่างส่งเสริมให้หรูหราและดูแพงในตัวเอง

ชุดไทยจักรพรรดิ


4. ชุดไทยศิวาลัย
เทรนด์ชุดวิวาห์แบบไทย ๆ ที่ยังคงฮิตไม่เสื่อมคลาย เป็นลักษณะของชุดสำหรับออกงานทางการในยุคก่อนของคนมีฐานะ หรือมีศักดิ์ตระกูล เสื้อแขนยาว คอปกตั้งนิดหน่อย ห่มสไบพาด 1 ด้าน ไม่ต้องมีแพรรองจีบ ยิ่งถ้าใช้การปักเลื่อมทั้งชุดนับว่าดูดีแบบไม่เป็นรองใคร ผ้าซิ่นไหมยกดิ้นทอง จัดเต็มเครื่องประดับทุกสิ่ง นี่คือความสวยงามที่ไม่อาจปฏิเสธ

ชุดไทยศิวาลัย


จริง ๆ แล้วยังมีชุดแต่งงานแบบไทย ๆ อีกเยอะมากขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน ซึ่งตรงนี้สามารถขอคำแนะนำได้จากร้านตัดชุดแต่งงาน หรือ ถ้ามีงบน้อยจะลองปรึกษากับร้านเปิดให้เช่าชุดเจ้าสาว ราคาถูกก็ไม่มีปัญหา สะดวกที่ไหนไปที่นั่น เช่น ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรารับรองว่าจะทำให้หนุ่มสาวได้ในสิ่งที่ต้องการและมีความสวยงามอย่างน่าประทับใจ

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL