BLOGS

BY WISDOM BRIDAL BOUTIQUE

10 อันดับ ชุดไทยประยุกต์ ปี 2023 สำหรับเจ้าสาวทุกคน

10 อันดับ ชุดไทยประยุกต์ ปี 2023 สำหรับเจ้าสาวทุกคน


ชุดไทยประยุกต์ถือว่าเป็นสิ่งที่มีอัตลักษณ์และความงดงามแบบเฉพาะตัว ซึ่งผู้หญิงคนไหนที่กำลังมองหาชุดแต่งงานแบบไทยเอาไว้ใช้สำหรับงานเช้าอันถือเป็นพิธีสำคัญ จะขอแนะนำ 10 อันดับ ชุดไทยประยุกต์ ปี 2023 ตอบโจทย์เจ้าสาวทุกคนอย่างแน่นอน

10 อันดับชุดไทยประยุกต์สำหรับเจ้าสาว 2023

1. ชุดไทยบรมพิมาน
เสื้อคอกลม ปกตั้งเล็กน้อย แขนยาว ถือเป็นดีไซน์ยอดนิยมที่สาว ๆ หลายคนชื่นชอบมาก ยิ่งถ้ามียศตำแหน่งทางราชการแล้วสวมเครื่องราชอิสริยาภรณ์ด้วยแล้ว ช่างงดงามเกินบรรยาย จะใช้เป็นงานเช้าบวกงานค่ำก็ไม่มีปัญหา

ชุดไทยบรมพิมาน


2. ชุดไทยจักรพรรดิ
ชุดแต่งงานแบบไทยที่บ่งบอกถึงความหรูหรา มีบรรดาศักดิ์ มีสไบสื่อถึงความเป็นไทยชัดเจน นิยมปักด้วยลูกปัดสีทองพร้อมเครื่องแต่งตัวอื่น ๆ มีความเป็นทางการสูงมาก สวมแล้วดูดีในแบบที่ใครเห็นก็ต้องหลงใหล

ชุดไทยจักรพรรดิ


3. ชุดไทยจักรี
ชุดวิวาห์ที่โดดเด่นด้วยการมีสไบปักดิ้นทองห่ม เปิดบ่า 1 ข้าง แสดงถึงทรวดทรงอันแสนงดงามของเจ้าสาว ถือเป็นอีกดีไซน์ที่ตอบโจทย์เจ้าสาวอย่างยิ่ง แถมยังเลือกเป็นชุดงานเช้าและงานกลางคืนได้อีกต่างหาก

ชุดไทยจักรี


4. ชุดไทยศิวาลัย
มีความเป็นทางการสูงมากด้วยเสื้อแขนยาวคอตั้งเล็กน้อย สไบพาดบ่าปักลายไทยห่มเสื้อทับอีกชั้น นิยมสวมใส่เป็นงานเช้า แต่บางคนถ้ายังคงธีมความเป็นไทยเอาไว้จะใช้เลี้ยงฉลองด้วยก็ไม่มีปัญหา ดูเรียบร้อยมาก

ชุดไทยศิวาลัย


5. ชุดไทยดุสิต
ชุดไทยแต่งงานเรียบ ๆ ที่มีความทะมัดทแมงสูง ด้วยลักษณะคอเสื้อคว้านหน้า-หลัง แขนเสื้อสั้นมีการเพิ่มเติมเครื่องประดับต่าง ๆ เช่น สร้อยข้อมือ สังวาล แหวน สร้อยคอ ฯลฯ สวมคู่กับกระโปรงผ้าซิ่นดีงามสุด ๆ ไปเลย

ชุดไทยดุสิต


6. ชุดไทยอมรินทร์
ชุดไทยประเภทนี้ส่วนใหญ่มักเห็นบ่อยกับการออกงานสังคม แต่ถ้าใครชอบความเรียบหรูจะเลือกนำมาประยุกต์เป็นชุดวิวาห์ของตนเองก็ไม่ว่ากัน คอตั้ง แขนยาว มีความเป็นทางการสูง เนื้อหาหรูหราเกินบรรยาย

ชุดเจ้าสาวแบบ Ball Gown


7. ชุดไทยประยุกต์ รัชกาลที่ 5
อีกชุดเจ้าสาว เรียบหรู ที่ในปี 2023 ยังคงได้รับความนิยมอย่างมาก เป็นการนำเอาศิลปะแบบไทยกับตะวันตกมาผสานกันอย่างลงตัว เสื้อแขนหมูแฮม คอตั้ง ติดกระดุมหลัง อาจเป็นลูกไม้ก็ไม่มีปัญหา รัดเอวด้วยเข็มขัด แปวกแนวอย่างลงตัว

ชุดไทยประยุกต์ รัชกาลที่ 5


8. ชุดไทยเสื้อลูกไม้กับผ้าถุง
หากเน้นความเรียบง่าย หรืออยากเช่าชุดเจ้าสาว ราคาถูก แค่เสื้อลูกไม้กับผ้าถุงก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์กับสาว ๆ อีกเป็นกอง เน้นเสื้อสีขาวสดใส กับผ้าถุงสำเร็จสีตัดกันลงตัว น้อยแต่มากคอนเซปต์มาแรงแห่งยุคเลยทีเดียว

ชุดเจ้าสาวแบบ Ball Gown


9. ชุดไทยโจงกระเบน
ถ้าอยากเน้นความคล่องตัว ไม่เน้นสวยหวานแต่เน้นสายลุยลุคคูล ๆ นี่คือความพิเศษที่อยากให้เลือกใช้ สวมคู่กับชุดลายลูกไม้แขนยาวก็เท่ไม่หยอก รับรองว่ามีสไตล์ในแบบที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

ชุดเจ้าสาวแบบ Ball Gown


10. ชุดไทยเดรสลายลูกไม้
ปิดท้ายด้วยชุดไทยประยุกต์ที่มีลักษณะคล้ายเดรสยาวแต่จะปิดแค่บริเวณเอว ด้านบนแนะนำให้สวมเสื้อลูกไม้สีขาวแขนสั้นหรือแขนยาวก็ตามชอบ ได้ความมีระดับและหรูหราไปอีกแบบเช่นกัน

นี่คือ 10 อันดับ ชุดไทยประยุกต์ ปี 2023 ที่นำมาฝากสำหรับเจ้าสาวที่กำลังวางแพลนเตรียมแต่งงานธีมแบบไทย ๆ รับรองไม่ผิดหวังแน่

ร้านเช่าชุดไทย รามอินทรา, Wedding Studio Bangkok ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 086-355-0454, 086-387-4303
Facebook : wisdomwedding
Line : @wisdombridal

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

CONTACT

ที่อยู่ 206 ถ.รามอินทรา กม.4 ปากซอย 10 กรุงเทพมหานคร

SERVICE

POLICY

เช่า - ตัด ชุดวิวาห์ ชุดไทย ชุดราตรี สูท บริการถ่ายภาพแต่งงาน ครอบครัว บริการแต่งหน้า และ ทำผม การ์ดเชิญ และ ของชำร่วย ถ่ายวีดีโอ ในวันงานเลี้ยง ถ่ายภาพ ในวันงานเลี้ยง

POLICY

FACEBOOK PAGE

© Wisdom Bridal Boutique.​ All right reserved

Copyright © 2023,Wisdom Bridal Boutique บริการ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง PREWEDDING รับถ่ายพรีเวดดิ้ง รับถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ราคา PREWEDDING เช่าชุดเจ้าสาว รามอินทรา

MAP

LINE

TEL